Thiếu gia Phan Thành "bẽ mặt" khi bị MC làm khó tại buổi đấu giá sim từ thiện của Ngọc Trinh

Ngồi yên suốt buổi đấu giá, Thiếu gia Phan Thành tỏ ra lúng túng khi bị MC Thanh Huyền "làm khó" mời anh trả giá.



Buổi đấu giá sim khủng của Ngọc Trinh vừa qua đã gây xôn xao showbiz Việt khi số sim 0989999999 của Ngọc Trinh đã đấu giá được con số 18 tỷ 688 triệu đồng. Trong buổi đấu giá của rất nhiều đại gia này cũng có sự góp mặt của thiếu gia Phan Thành - vị hôn phu cũ của Midu. 

 

Buổi đấu giá đã diễn ra rất rôm rả với những lần ra giá gay cấn, gây shock của các vị đại gia. Tuy nhiên, thiếu gia Phan Thành dù ngồi ở chiếc bàn VIP khu trung tâm nhưng từ đầu đến cuối đều không ra giá câu nào. Khi mức giá đang ở 18,1 tỷ đồng, MC Thanh Huyền đã giới thiệu Phan Thành và hỏi rằng: "Anh có muốn ra giá để sở hữu siêu sim này không ạ?". 

 

Thiếu gia Phan Thành khá ngần ngại chia sẻ rằng: "Thật ra thì 18 tỷ 100 triệu là con số rất khủng cho sim. Người ta rất có thành ý rồi, với lại con số đó quá khủng thì chắc là thôi, nên xin nhường lại…". Ngay lúc đó, MC Thanh Huyền tiếp tục "làm khó" Phan Thành: "Nhưng mà nãy giờ em đâu thấy anh ra giá đâu mà anh lại nói anh nhường. Nãy giờ anh ra giá mà anh dừng thì anh nói anh nhường… Vậy bây giờ anh đừng nhường nữa đi". Đến lúc này, Phan Thành khá lúng túng và đành im lặng trước lời "khích lệ" của nữ MC này. 

 

 Màn làm khó Phan Thành của nữ MC trong phiên đấu giá


Phan Thành chia sẻ "số tiền 18,1 tỷ đã quá khủng rồi"

Thiếu gia Sài Thành không trả giá suốt phiên đấu giá

Ngọc Trinh chia sẻ trong buổi đấu giá siêu sim từ thiện


MC Thanh Huyền - người làm khó Phan Thành và nữ chủ nhân của siêu sim với giá 18,688 tỷ đồng


Có thể, cuộc đua của các vị đại gia có mặt trong buổi đấu giá từ thiện quá "chịu chơi" khiến Phan Thành có phần choáng ngợp. Những con số khủng đó khiến vị thiếu gia này đừng ngoài cuộc đua ngay từ đầu. Và cuối cùng, siêu sim 0989999999 đã thuộc về 1 nữ chủ nhân đeo mặt nạ suốt buổi đấu giá với số tiền là 18,688 tỷ đồng. 

 

Theo Trí thức trẻ


Phan Thành

Tin tức mới nhất