Thiếu gia Trà Vinh công khai khóa môi ngọt ngào với Quỳnh Lương

Bỏ qua sự hoài nghi của dân mạng, Quỳnh Lương - Tiến Phát ngày càng thân mật, không ngại trao nhau những cử chỉ yêu thương.

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, nữ chính Quỳnh Lương và chàng thiếu gia gốc Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát - trở thành một trong những cặp đôi được khán giả chú ý, theo dõi nhiều trên mạng xã hội.

Thiếu gia Trà Vinh công khai khóa môi ngọt ngào với Quỳnh Lương - 1
Quỳnh Lương và Tiến Phát tạo dáng tình tứ bên nhau tại sự kiện (Ảnh: FBNV).

 Mới đây, Tiến Phát chia sẻ hình ảnh người đẹp Quỳnh Lương đến thăm khu nghỉ dưỡng chữa lành do anh chàng quản lý.

Trong video, cặp đôi Quỳnh Lương - Tiến Phát khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" trước khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào khi đang làm vườn cùng nhau.


Khoảnh khắc "khóa môi" ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát (Video: TikTok NV).

Đặc biệt, ánh mắt của chàng trai gốc Trà Vinh dành cho diễn viên Quỳnh Lương khiến nhiều người bất ngờ. Về phía Quỳnh Lương, cô không ngại thể hiện tình cảm và hành động nũng nịu, đáng yêu mỗi khi ở bên cạnh Tiến Phát.

Không chỉ vậy, trong suốt quá trình ở bên nhau, Tiến Phát nhiều lần thể hiện sự quan tâm đến Quỳnh Lương bằng một số hành động như chăm chút từng bữa ăn cho đến việc chỉnh sửa áo cho cô nàng.

Thiếu gia Trà Vinh công khai khóa môi ngọt ngào với Quỳnh Lương - 2
Quỳnh Lương chia sẻ khoảnh khắc được thiếu gia Trà Vinh chăm sóc (Ảnh: FBNV).

Tuy bận rộn với công việc, Quỳnh Lương luôn cố gắng sắp xếp thời gian gặp gỡ Tiến Phát. Thậm chí, nữ diễn viên còn được chàng thiếu gia dẫn về quê nhà Trà Vinh ra mắt gia đình, bạn bè.

Điều này cho thấy, anh chàng thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này, giữ đúng như lời hứa khi xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai.

Thiếu gia Trà Vinh công khai khóa môi ngọt ngào với Quỳnh Lương - 3
Cặp đôi "Người ấy là ai" khiến khán giả ghen tỵ khi mặc áo giống nhau (Ảnh: FBNV).

Trước những ồn ào không đáng có trong quá khứ, thay vì lựa chọn đứng ra giải thích, thanh minh, cả Quỳnh Lương và Tiến Phát đều im lặng. Họ dành toàn bộ thời gian rảnh để tìm hiểu nhau, phát triển mối quan hệ theo hướng tích cực hơn.

Hiện tại, cặp đôi Người ấy là ai tự tin thể hiện tình cảm trong nhiều buổi phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thích thú, gửi gắm nhiều lời động viên, ủng hộ chuyện tình cảm của Quỳnh Lương - Tiến Phát.

Thiếu gia Trà Vinh công khai khóa môi ngọt ngào với Quỳnh Lương - 4
Tiến Phát - Quỳnh Lương luôn dành cho nhau cử chỉ đáng yêu mỗi lần giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/thieu-gia-tra-vinh-cong-khai-khoa-moi-ngot-ngao-voi-quynh-luong-20230727024643041.htm

quỳnh lương người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao