Thiếu niên 15 tuổi đâm chết bạn vì mâu thuẫn bột phát

Vì mâu thuẫn bột phát, thiếu niên 15 tuổi ở Hải Dương đã dùng dao đâm chết bạn mình. Nghi can bị bắt giữ ngay sau đó, khi đang ra bờ sông tìm cách tẩu thoát.

Sáng nay (1/12), nguồn tin riêng của PV VietNamNet cho hay, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Hải Dương đã tiếp nhận điều tra vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại địa bàn huyện Kim Thành.

Theo nguồn tin, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, N.T.Q. (15 tuổi, trú An Sinh, Kinh Môn, Hải Dương) xảy ra mâu thuẫn với bạn là X.A (cùng tuổi, trú tại Kim Liên, Kim Thành, Hải Dương), khi cả 2 gặp nhau tại đường Hồng Hà, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành.

Q. đã dùng dao đâm A.. Nạn nhân khi bị thương cố gắng bỏ chạy khoảng 25m thì gục xuống và tử vong. Ghi nhận tại hiện trường, vết máu của nạn nhân kéo dài trên mặt đường nhựa, từ vị trí bị đâm đến nơi ngã gục. 

Thiếu niên 15 tuổi đâm chết bạn vì mâu thuẫn bột phát-1
Hiện trường vụ án.

Người dân địa phương cho biết, sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản. 

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Kim Thành cử lực lượng hình sự ra hiện trường để điều tra.

Sau khi gây án, nghi can N.T.Q. bỏ trốn. Nhưng khoảng 30 phút sau, nghi can bị cảnh sát bắt giữ khi ở khu vực bờ sông, giáp ranh với thị xã Kinh Môn. Lúc này, đối tượng đang tính tìm phương tiện giao thông thuỷ để tẩu thoát.

Công an cũng thu giữ được con dao mà Q. dùng để gây án. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cơ quan chức năng nhận định, là do mâu thuẫn bột phát, không có dấu hiệu cướp của hay trả thù gì khác.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thieu-nien-15-tuoi-dam-chet-ban-vi-mau-thuan-bot-phat-2221553.html

mâu thuẫn Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao