Thiếu nữ câm điếc bị doanh nhân hãm hiếp 9 năm trời

Một thiếu nữ câm điếc người Pakistan bị bán vào Anh và trở thành nô lệ tình dục cho một đôi vợ chồng doanh nhân già trong suốt 9 năm trời.

Khi bị bán, cô gái mới 10 tuổi. Cô bé bị bán khỏi Pakistan, đến Anh vào ngày 24.6.2000. Sau đó, cô bé trải qua 9 năm bị giam cầm như địa ngục. "Ác quỷ" đội lốt doanh nhân về hưu Ilyas Ashar (84 tuổi) cùng vợ Tallat (67 tuổi) đã bắt cô bé ngủ trong tầng hầm và làm mọi việc trong nhà như một oshin. Ngoài ra, Ashar còn nhiều lần hãm hiếp cô bé.

Thiếu nữ câm điếc bị doanh nhân
Căn phòng ở tầng hầm - nơi thiếu nữ câm điếc bị giam cầm
như nô lệ tình dục suốt 9 năm trời.


Hôm 15.10, sau hai phiên xét xử kéo dài 6 tháng và một cuộc điều tra ngốn tới hơn 4 triệu bảng Anh (khoảng 6,5 triệu USD), Ashar và Tallat bị kết án tù vì tội buôn lậu, lạm dụng trẻ em. Riêng Ashar còn bị kết án 13 tội danh hiếp dâm, Daily Mail ngày 16.10 đưa tin.

Cô bé, hiện 20 tuổi (theo hộ chiếu là 19 tuổi), lúc đầu ở Anh bị bắt làm công việc đóng gói áo cầu thủ bóng đá và điện thoại di động kiêm bán hàng ở các quầy tại chợ. Sau đó, cô bé trở thành nô lệ trong nhà vợ chồng Ashar ở Eccles, Manchester.

9 năm trời, cô bé nằm ngủ trên sàn bê tông lạnh dưới tầng hầm và thường xuyên bị mắng chửi về việc nhà.


Ilyas Ashar và vợ Tallat.

Cô gái phải mất 49 ngày để nhớ lại cơn ác mộng của đời mình. Cô chứng minh cuộc sống địa ngục bằng băng video của camera giám sát được nối tới phòng riêng của chủ nhà.

"Tôi chán nản, mệt mỏi vì phải làm việc quá vất vả. Tôi phải dọn dẹp nhà cửa quần quật suốt ngày và nấu ăn", cô gái khai trước tòa.

Đèn trong hầm sẽ tắt phụt khi "lão dê già" cần cô. Vợ lão thì tức giận vì cô gái gây ồn ào khi khóc. "Tôi luôn ngồi ở đó khóc hàng giờ đồng hồ", cô gái nói.

Vợ chồng nhà Ashar bị bắt vào tháng 6.2009 sau khi cảnh sát viếng thăm ngôi nhà có vẻ sống biệt lập và phát hiện ra cô gái trong tầng hầm.

Trong suốt quá trình xét xử diễn ra, cô gái rất lo lắng bị trả thù. Hiện, cô thuộc chương trình bảo vệ nhân chứng và được dạy ngôn ngữ của người câm điếc.


Ngôi nhà kiểu Victoria ở đường Cromwell, Salford chính là nơi giam cầm cô gái.

Theo Lao động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao