Thiếu nữ xinh đẹp tra tấn chó mèo rồi đăng lên Facebook câu like

Một cô gái trẻ người Nga đã bị cảnh sát bắt giữ vì giết hại, tra tấn chó mèo dã man rồi quay video tung lên mạng xã hội.


Dailymail đưa tin, Alina Orlova, 21 tuổi đến từ khu vực Vladivostok, phía Tây nước Nga vừa bị cảnh sát bắt giữ khi đang chờ một chuyến bay trở về quê ở thành phố Khabarovsk.

Alina Orlova cùng với bạn của mình là Kristina K đã có hành vi giết hại và tra tấn hàng loạt chó mèo vô tội. Đáng buồn hơn, 2 cô gái này còn quay lại video rồi kheo lên mạng xã hội như những 'chiến tích".
thieu nu xinh dep tra tan cho meo roi dang len facebook cau like - 1
Orlova đang cầm dao di vào mặt chú mèo dễ thương

Trong những bức hình và video đăng tải có hình ảnh chú chó bị đóng đinh trên tường, một chú chó khác bị treo cổ và bắn bằng khẩu súng hơi. Thậm chí có thi thể một chú mèo bị giết, mổ banh và lôi nội tạng ra ngoài.

Tại đồn cảnh sát, Orlova biện minh rằng đó là ảnh photoshop và cô bị vu oan. "Tôi không có tội. Có ai đó đã đăng những bức ảnh này lên và đây không phải là lần đầu tiên họ làm như vậy với tôi. Tôi không hề giết bất cứ con vật nào", Orlova tự bào chữa cho bản thân.
thieu nu xinh dep tra tan cho meo roi dang len facebook cau like - 2
Orlova cầm con chó và há miệng như muốn cắn

Cảnh sát Nga đã vào cuộc sau khi nhận được phản ảnh của Hiệp hội người bảo vệ động vật nước này. Người dân địa phương thậm chí còn gửi kiến nghị đến chính quyền yêu cầu có biện pháp xử lý với những người tra tấn động vật.
thieu nu xinh dep tra tan cho meo roi dang len facebook cau like - 3
Những bức ảnh này được đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ

Được biết hai cô gái này đều là sinh viên và sống tại thành phố Khabarovsk. Trước đó, 2 cô gái này nhận nôi động vật bị bỏ rơi và hứa chăm sóc chúng, nhưng thay vào đó, họ lại tra tấn và giết chết chúng rồi quay video đăng lên mạng xã hội câu like.
Theo Khám Phá

sống trẻ chó mè đăng lên tra tấn câu like thiếu nữ Facebook xinh đẹp

Tin tức mới nhất