Dạy mãi chú rể không biết cách hôn, thợ ảnh 'nóng mắt' xông vào hôn cô dâu để làm mẫu

Quá "thất vọng" trước cảnh diễn không đạt của cặp vợ chồng sắp cưới, người thợ ảnh "có tâm nhất hệ mặt trời" đã trực tiếp hôn cô dâu để làm mẫu cho chú rể.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Phạm Việt Khánh đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip đang nhận về vô số sự quan tâm. Hình ảnh từ clip ghi lại, đó là buổi chụp ảnh cưới của một cặp đôi trẻ tuổi.

Dù ngoại hình của cô dâu và chú rể khá nổi bật nhưng hành động của người thợ ảnh mới là điểm khiến nhiều người chú ý. Theo đó, quá "thất vọng" trước cảnh diễn không đạt của cặp đôi, anh phó nháy "có tâm nhất hệ mặt trời" đã trực tiếp hôn cô dâu để làm mẫu cho chú rể.


Khoảnh khắc thợ ảnh có tâm hôn cô dâu đang nhận về nhiều quan tâm (clip: Phạm Việt Khánh)

Sau màn môi chạm môi, chàng nhiếp ảnh gia lạnh lùng quay về vị trí tác nghiệp trong khi cô dâu trẻ liên tục lấy tay chạm môi còn chú rể ngơ ngác không hiểu có chuyện gì xảy ra. Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú về sự hài hước của clip, nhiều người cho rằng hành động của người thợ ảnh như vậy là không nên. Đặc biệt, một số khác lại nghi ngờ về tính chân thực của hình ảnh.

Theo tìm hiểu, khoảnh khắc trên được ghi lại tại vườn hoa Diên Hồng (hay còn gọi là vườn hoa Con Cóc), nằm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nhiếp ảnh gia trong clip có tên Phạm Việt Khánh (hay còn gọi là Jimmii khánh), một nhân vật khá nổi tiếng trong giới trẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


ảnh cưới Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao