Thơ Nguyễn - 'thánh nữ' gây bão những ngày qua là ai? Tìm hiểu thì mới... hú hồn!

Vô tình trở thành nhân vật nổi đình đám trên mạng, cô gái này khiến nhiều người bất ngờ khi thông tin của cô được hé lộ.



Những ngày gần đây, hình ảnh của cô gái trẻ này bỗng được chia sẻ tràn lan trên mạng. Đi cùng với loạt hình ảnh của cô thì cũng xuất hiện những nick-name bá đạo mà dân mạng nghĩ ra cho cô gái này.

'Thánh nữ' chính là cách gọi trêu chọc của dân mạng dành cho cô gái bỗng dưng nổi tiếng.

Khi hình ảnh của cô gái này được chia sẻ, đa phần mọi người đều chưa biết và cũng không mấy quan tâm đến thông tin thật sự của cô.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu thì không ít người hú hồn vì phát hiện 'thánh nữ' này là một trong những nhân vật sở hữu kênh Youtube hot nhất hiện nay.
 


Chân dung cô gái đang khiến cho MXH phát rồ hiện nay

 

Điều khác biệt là thay vì làm các clip hài dành cho đối tượng giới trẻ thì Thơ Nguyễn (tên tài khoản Youtube) lại tập trung nhắm đến đối tượng là các em nhỏ. Thật khó tin khi kênh Youtube của Thơ Nguyễn hiện có hơn 1,4 triệu người theo dõi và các clip được post lên thì sở hữu lượt view hàng triệu đều đều.

Duy chỉ có điều dù hot trên Youtube là vậy nhưng trên mạng xã hội hàng đầu Facebook, Thơ Nguyễn chỉ là... nhân vật khá chìm với lượt người theo dõi không quá đông. Tìm hiểu thêm thì được biết cô gái này tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, hiện là chủ một shop thời trang ở TP. Hồ Chí Minh.
 


Cô gái 'lầy lội' này chủ kênh Youtube có đến 1,4 triệu người theo dõi đấy!

 

Thơ Nguyễn bắt đầu nổi tiếng với nick-name 'thánh nữ' khi một đoạn clip dành cho trẻ em của cô bị phát hiện có nhiều âm thanh nhạy cảm. Cộng với chất giọng không mấy ngọt ngào, Thơ Nguyễn đã khiến cho dân mạng phong cho mình danh hiệu mà có lẽ ngay với cô cũng không nghĩ nó sẽ gán với mình.
 


Một clip của Thơ Nguyễn

 

Hiện tại, 'thánh nữ' này vẫn đang được dân mạng quan tâm không khác gì các hot girl mặc dù ngoại hình của cô thì không quá nổi bật.

Xem thêm một số hình ảnh của Thơ Nguyễn dưới đây.
 


 


Theo Báo Đất Việt


quizz cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất