Thỏa đam mê ca hát với ứng dụng Livestream

Với nhiều bạn trẻ, Bigo Live như một sân khấu để thể hiện niềm đam mê ca hát và có thêm nhiều tình bạn đẹp.



Bigo Live - sân khấu tự do ca hát
Tham gia ứng dụng này từ những ngày đầu tiên, Tú Genie (ID 14271405) là cái tên thân mật mà cô nàng dùng để kết nối với các bạn trẻ. Đam mê nghệ thuật, cô đã tìm đến Bigo Live như một sân khấu để có thể tự do ca hát bằng khả năng của mình. Điểm độc đáo của Tú chính là khả năng đọc rap siêu dễ thương với phong cách trong sáng, nhẹ nhàng.

Không chỉ hát hay, Tú còn đọc rap rất cừ

Cô còn được biết đến với tên gọi “Thánh nữ mute” bởi những hành động quyết liệt với những trường hợp làm mất hình ảnh của những người tham gia cộng đồng này. Cô tâm sự “Từ những ngày đầu livestream cho đến tận bây giờ, những người xem mình ca hát hầu như ít có những thành phần khiếm nhã. Bởi vì, chỉ cần một người có lời khiếm nhã là mình sẽ loại ngay. Quả thật, mỗi lần livestream có khoảng 600-700 người tham gia thì mình khó lòng kiểm soát cho hết được. Nhưng mình quan niệm một khi khán giả của mình là những người đàng hoàng, mình mới có thể thoải mái ca hát hết mình.”

Dịu dàng nhưng vẫn rất cương quyết với những trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”

Tham gia Bigo Live, hot girl 9x còn chứng kiến nhiều câu chuyện đẹp. Cô chia sẻ: “Mình thấy rất nhiều chuyện tình đẹp từ Bigo Live. Từ đấy làm mình xóa bỏ ý nghĩ yêu qua mạng là xấu. Mình có một cô bạn, cô ấy đã quen biết và yêu một chàng trai người Việt đang học phi công tại Mỹ từ chính ứng dụng này. Chỉ còn tầm một tháng nữa là họ yêu nhau được một năm tròn. Anh bạn ấy vừa hoàn thành xong khoá học và sẽ về Việt Nam để làm việc. Nếu mọi chuyện không có gì thay đổi thì họ sẽ kết hôn trong năm tới.
Mình còn biết một trường hợp khác trên Bigo Live, một chị gái mặc dù là single mom nhưng cũng đã tìm được một người đàn ông với tấm lòng bao dung và yêu thương chị ấy thật lòng và họ đang rất hạnh phúc. Còn chính bản thân Tú cũng từng có nhiều tổn thương và mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng mình đã gặp được một người giúp mình mở lòng và tin vào những điều tốt đẹp.”

Tú Genie khi livestream

Yêu và mê Bigo Live vì những điều tốt đẹp
See Thỏ là cái tên thân mật của hot girl Kim Yến khi tham gia Bigo Live. Tham gia ứng dụng này với mục đích chính là kiếm thêm thu nhập trong cuộc sống nhưng See Thỏ (ID 13700017) lại có được nhiều hơn thế. Cô đến với người hâm mộ bằng tài năng và phong cách gần gũi, dễ thương.

Điều See Thỏ mê nhất là được làm quen với rất nhiều người bạn khác nhau

Không giấu những cảm xúc khi nói về “ngôi nhà” Bigo Live, See Thỏ cho biết: “Hiện tại cũng có nhiều mạng xã hội khác nhau, nhưng Thỏ chọn Bigo Live vì nó có nhiều điểm khác biệt như khi livestream có nhiều người đến từ nhiều nước khác vào xem mình; nếu mình thực sự có tài năng, người hâm mộ sẽ tặng quà cho mình. Ứng dụng còn có nhiều sự kiện và có nhiều nhiệm vụ dành cho Idol. Đặc biệt, khi livestream mình vẫn có thể trò chuyện trực tiếp bằng cách hai người bạn. Nhờ Bigo Lvie mà mình làm quen được rất nhiều bạn trên nhiều nước khác nhau.”

Bigo Live như là “ngôi nhà” của See Thỏ

Ngoài những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, cô nàng còn có thêm những người bạn ngoài đời thực. Xóa bỏ những khoảng cách về thời gian, không gian, những con người cứ ngỡ không quen biết lại gặp nhau và thân thiết với nhau trong cuộc sống. Đây cũng là lý do khiến See Thỏ “yêu và mê” Bigo Live cho đến tận bây giờ.
Hai cô nàng 9x xinh đẹp này hiện đều là thí sinh của cuộc thi Nữ thần Bigo. Nếu vượt qua vòng loại, các bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình trong vòng livestream. Để ủng hộ hai cô gái này, hãy cài đặt ngay ứng dụng Bigo Live tại https://bit.ly/2emCIRT ngay nhé các bạn!.

Tham gia Nữ thần Bigo: “Rinh” về 200 triệu đồng
Đối tượng tham dự:
Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Người chơi phải tải Bigo Live về máy và dùng ID của mình đăng ký tham gia cuộc thi.
Thời gian:
18/5-17/6: Thời gian đăng ký tham gia thi
10/6-24/6: Vòng sơ tuyển
18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết
7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết
14-21/7: Ngôi nhà chung
22/7: Đêm chung kết
Phần thưởng:
Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng
Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng
Các thí sinh tham gia vòng chung kết không đoạt giả: 10 triệu đồng
Mọi thông tin chi tiết, theo dõi tại trang www.bigo.tv hay liên lạc qua số 0838 2772 75 hay 0938 688 626
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoa-dam-me-ca-hat-voi-ung-dung-livestream-n-122607.html

Tin tức mới nhất