Thóa mạ nhau trên mạng xã hội, Tuấn Hưng - Duy Mạnh 'từ bạn chuyển sang thù'

Mối quan hệ vốn đã ảm đạm của Tuấn Hưng và Duy Mạnh có vẻ không còn cứu vãn được nữa sau cuộc khẩu chiến nảy lửa mới đây.



Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ công khai dòng trạng thái "đá xéo" một nam đồng nghiệp. Giọng ca Nắm lấy tay anh tỏ ra vô cùng tức giận, cho rằng kẻ đó không đáng mặt đàn ông khi liên tục có những hành động không đẹp "đâm sau lưng" anh.
 

"Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về sau, khi mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!", Tuấn Hưng viết.


Tuấn Hưng "đá xéo" một nam đồng nghiệp trên facebook cá nhân.


Phía dưới phần bình luận, MC Phan Anh, ca sĩ Yến Lê và nhạc sĩ Tú Dưa tỏ ra đồng cảm, ủng hộ Tuấn Hưng.

Mặc dù không chỉ đích danh nam đồng nghiệp kia là ai, nhưng theo đồn đoán từ những người có liên quan, người mà Tuấn Hưng đang ngầm ám chỉ chính là nam ca sĩ - nhạc sĩ Duy Mạnh.

Sở dĩ đối tượng bị Tuấn Hưng đá xéo được cho là Duy Mạnh là bởi thời gian gần đây, trên trang cá nhân của nhạc sĩ này bỗng nhiên có sự khác lạ. Chủ nhân Duy Mạnh liên tục chia sẻ những ca khúc anh từng viết tặng Tuấn Hưng kèm theo lời khen có cánh: "Ca sĩ hát hay quá, Ca sĩ hát không chê vào đâu được"... Tuy nhiên trong phần bình luận phía dưới, tác giả Kiếp đỏ đen dùng khá nhiều từ ngữ nặng nề để nói về đàn em. Có vẻ như một cơn giông tố lớn sắp kéo đến showbiz Việt, khi cặp nam ca sĩ từng "mặn nồng" một thời giờ quay lưng, chửi xéo nhau khốc liệt.  



Duy Mạnh liên tục đăng tải những MV cùng phần trình diễn của Tuấn Hưng,
không quên khen ngợi hết lời.


Duy Mạnh cho rằng Tuấn Hưng "hứng" lên thì quay ra chửi anh, mặc dù trước đó anh
từng tặng nhạc cho đàn em.


Duy Mạnh cãi nhau tay đôi luôn với fan ruột của Tuấn Hưng. Anh khẳng định chính đàn em
mới là người không đáng mặt đàn ông khi không đưa hẳn tên mình vào status.


Duy Mạnh bóng gió thách thức Tuấn Hưng, "muốn chém người thì đi mà chém".

Sau trận đấu khẩu nảy lửa trên mạng xã hội, mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh dường như rơi hẳn xuống vực thẳm. Thực chất, cặp nam ca sĩ đình đám đã có sự "khó ở" từ trước, khi Duy Mạnh lên tiếng tố đàn em sử dụng "chùa" ca khúc Hãy về đây bên anh.

"Ô hay, cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tùy tiện, hóa ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc. Đã một lần cho thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép, không biết nhục à?" - nhạc sĩ Hãy về đây bên anh từng mắng đàn em.


Mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh dường như đã không thể cứu vãn.


>>> Chạy show không nghỉ - Tuấn Hưng giật mình khi 'mở mắt ra thấy nằm trong bệnh viện'

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoa-ma-nhau-tren-mang-xa-hoi-tuan-hung-duy-manh-tu-ban-chuyen-sang-thu-n-110845.html

Duy Mạnh Tuấn Hưng cãi nhau với Duy Mạnh Duy Mạnh chửi xéo Tuấn Hưng Tuấn Hưng viết tâm thư gửi vợ Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao