Thỏa thích bay khắp Châu Á, nhận ngay vé Sky Connection

Không chỉ dễ dàng bay khắp Châu Á với 1.500.000 vé giá tiết kiệm, các tín đồ du lịch, âm nhạc còn có cơ hội nhận vé miễn phí thưởng thức đêm nhạc của Michael Learns To Rock và Wonder Girls cùng Vietjet.

Không chỉ dễ dàng bay khắp Châu Á với 1.500.000 vé giá tiết kiệm, các tín đồ du lịch, âm nhạc còn có cơ hội nhận vé miễn phí thưởng thức đêm nhạc của Michael Learns To Rock và Wonder Girls cùng Vietjet.

Hoành tráng như Sky Connection

Mùa lễ hội đang đến thật gần, các show diễn đình đám cuối năm luôn thu hút đông đảo các tín đồ du lịch và âm nhạc. Không giống như các năm trước với sự thống lĩnh của dòng EDM cùng hàng loạt DJ tên tuổi, sân khấu mùa lễ hội năm nay chứng kiến sự bùng nổ của các nhóm nhạc đình đám cả mới lẫn cũ.

Lễ hội âm nhạc “Sky Connection” với hai đại diện thú vị là Michael Learns To Rock (MLTR) - Đan Mạch và Wonder Girls (WG) - Hàn Quốc diễn ra vào ngày 21/12/2016 đang tạo được sức hút mãnh liệt với người hâm mộ.

2 nhóm nhạc lừng danh, sân khấu đầu tư hoành tráng, phong cách âm nhạc mới mẻ, cạnh đó là là sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Thu Minh, Sơn Tùng M-TP…

“Sky Connection” hội đủ yếu tố thu hút để trở thành điểm nhấn ấn tượng cho mùa cuối năm nay. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Vietjet dành tặng khán giả nhân kỷ niệm 5 năm ngày cất cánh.

Được kỳ vọng là cuộc “chạm trán” thú vị của 2 tên tuổi hàng đầu, kết nối nhiều thế hệ người yêu nhạc trên cùng một sân khấu hiện đại bậc nhất, đêm nhạc sẽ đưa khán giả trở lại thời gian hoàng kim của các chàng trai đậm chất Pop Rock Michael Learns To Rock lẫn giai điệu Retro pop dễ “gây nghiện” của các cô gái xinh đẹp xứ sở Kim Chi Wonder Girls.

{keywords}

Bộ tứ mỹ nhân Wonder Girls hứa hẹn khuấy động sân khấu với các bản hits đình đám một thời

Không những thế, chính những khác biệt và các sản phẩm âm nhạc mới mẻ mà 2 nhóm nhạc hứa hẹn mang đến mới chính là điều các fans hâm mộ Việt Nam mong chờ.

Chia sẻ về điều mới mẻ này cùng ca khúc Dream Girl trong album mới nhất, nghệ sĩ guitar Mikkel Lentz (MLTR) cho biết: “Chúng tôi muốn dành tặng ca khúc này cho các fans của mình, những người đã lớn lên cùng âm nhạc của chúng tôi trong suốt 25 năm qua.

Michael Learns To Rock luôn tìm kiếm mọi cơ hội để thực hiện những chuyến lưu diễn tại châu Á bởi những tình cảm đặc biệt mà các bạn dành cho nhóm. Nó không giống với tình cảm của bất kỳ nơi nào trên thế giới mà chúng tôi có dịp đặt chân đến. Các bạn thật tuyệt vời và chúng tôi liên tục nhận được những yêu cầu trở lại để tiếp tục những show diễn”.

Tưng bừng bay khắp Châu Á cùng Vietjet

Không chỉ mang đến lễ hội âm nhạc sôi động, mùa lễ hội năm nay càng thêm tưng bừng khi Vietjet dành tặng 1.500.000 vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com vào khung giờ vàng 12h-14h từ nay đến 11/12/2016, áp dụng trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế đến Hong Kong, Busan, Seoul (Hàn Quốc), Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan), Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur và Yangon (Myanmar).

Thời gian bay áp dụng đến 25/03/2017 đối với các chặng nội địa và đến 28/11/2017 cho các chặng quốc tế (trừ các ngày lễ Tết).

Đặc biệt, mỗi ngày trong khoảng thời gian khuyến mại, Vietjet dành tặng 50 vé thưởng thức đêm nhạc cho 50 hành khách đầu tiên mua vé máy bay và thanh toán thành công trong khung giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”.

Ngoài ra, khách hàng mua vé máy bay từ nay đến 15/12/2016 tại 3 phòng vé sau sẽ được giảm ngay 50% cho vé tham dự lễ hội Sky Connection: Phòng vé 32 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Phòng vé 8 Bis công trường Quốc tế, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Phòng vé 157-159 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Các điểm đến trên khắp Châu Á luôn thu hút đông đảo du khách khắp nơi bởi nét văn hóa đa dạng, các địa điểm tham quan ấn tượng, ẩm thực phong phú đặc trưng. Bên cạnh đó, chi phí đi lại tiết kiệm cùng hàng loạt các chương trình khuyến mại, giảm giá hoành tráng luôn sẵn sàng chào đón các “tín đồ” đến mua sắm, du lịch.

https://www.youtube.com/watch?v=WrtHEFdfsTo

Xuân Thạch


Tin tức mới nhất