Thổi bùng scandal tình ái đang hạ nhiệt, Trường Giang một mình 'đè bẹp' mọi tin hot làng giải trí tuần qua

Việc Trường Giang lên tiếng về scandal tình ái như ngọn dầu đổ vào đống lửa khiến mọi thứ trỗi dậy và bùng cháy dữ dội.

Tháng 3 vừa qua, làng giải trí Việt được phen xôn xao khi Nam Em thừa nhận tình cảm với danh hài Trường Giang. Chuyện tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" của Trường Giang - Nam Em dậy sóng làng giải trí Việt một thời gian dài. 

Sau hơn 2 tuần "đại náo showbiz", chuyện tình dần chìm xuống khi Trường Giang - Nhã Phương không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc. Mới đây, danh hài xứ Quảng bất ngờ lên tiếng khiến scandal tính ái bỗng chốc bùng lên dữ dội. 


Chuyện tình Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương bất ngờ nổ ra.

Đây được xem là cột mốc đáng nhớ khi lần đầu tiên Mười Khó lên tiếng về chuyện tình cảm, khi loạt phát ngôn mới đây một lần nữa gây ra phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Chưa đầy 1h tiếng kể từ khi Trường Gang lên tiếng, các hoạt động khác của showbiz Việt như ngừng trệ và ngậm ngùi nhường sóng cho cuộc tình ồn ã này.

Nguyên nhân khiến vị trưởng phòng Ơn giời lên tiếng một phần vì Nhã Phương và do không chịu đựng được chiêu trò mà Nam Em đang làm. Điển hình là tối ngày 19/4, chân dài họ Nguyễn âm thầm tới chung cư nơi Trường Giang sinh sống để gửi bánh và hoa sinh nhật.
 


Trường Giang biến sắc khi xem clip Nam Em tới tặng hoa và bánh sinh nhật nơi anh sinh sống.

Bên cạnh ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng đoạn clip này được dàn dựng bởi độ sắc nét, cận mặt và hiếm có được sự "vô tình thấy" trong chung cư vắng hoe. Điều này đã khiến Trường Giang lên tiếng khẳng định "đầu óc Nam Em không bình thường". 

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên báo chí, Trường Giang thừa nhận thích Nam Em nhưng đó không phải là tình yêu nam nữ. Bên cạnh lời lẽ chua xót dành cho người đẹp họ Nguyễn, nam danh hài thẳng thừng "dằn mặt" Nam Em:

 "Người đau nhất không phải là Nam Em mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói mà chỉ biết chịu đựng. Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được".

Chỉ với vài câu trả lời của Trường Giang, hàng loạt quan điểm tranh cãi nổ ra. Không chỉ trong cộng đồng mạng mà nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng "đàm đạo" về scandal này. Ngay sau đó mẹ Nam Em đã tố cáo danh hài xứ Quảng từng "ăn dầm nằm dề" đòi cưới con gái bà.


Mẹ Nam Em lên tiếng tố cáo Trường Giang từng đòi cưới con gái bà.

Thế giới showbiz vốn thị phi nay càng được dịp thi phi hơn khi những ý kiến riêng bàn luận về Trường Giang - Nam Em phủ sóng toàn bộ mặt báo. Có người chỉ trích Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long là "vong sống ốp" Trường Giang, xong cũng có người khẳng định trong chuyện tình cảm người được lợi nhất là đàn ông trăng hoa... Làng giải trí chia làm nhiều phe, cứ thế quay cuồng trong scandal tình ái của đồng nghiệp khiến sự việc càng thêm rối ren.

Về phía Nam Em, trước việc bị dọa nạt cô vẫn khăng khăng khẳng định yêu say đắm Trường Giang."Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ảnh (Trường Giang - PV). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: 'Trời ơi tôi đang nằm mơ hả?'. Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy.

Không có gì phải tức cả (khi Trường Giang nói Nam Em có vấn đề đầu óc và hăm dọa cô không được đụng đến Nhã Phương - PV) bởi em phải sống. Anh ấy bỏ em là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này. Cả thế giới này còn ai bênh vực em nữa",
Nam Em trả lời trên Helino. 


Trong lúc Trường Giang - Nam Em đang đấu khẩu...


Nhã Phương vẫn xinh đẹp, thảnh thơi chụp hình cùng mọi người.

Trong lúc chuyện tình cảm "tại anh tại ả tại cả đôi bên" của Nam Em - Trường Giang nổ ra gay gắt quyết liệt, Nhã Phương vẫn thảnh thơi chụp hình "selfie" vui vẻ cùng bạn bè. Mặc chuyện của bạn trai, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tỏ ra không mấy bận tâm nhưng cũng quyết né tránh khi được nhắc đến. 

Khó có thể phủ nhận từ sau khi im hơi lặng tiếng vào đầu tháng 4, đây được xem là phát súng tấn công mạnh mẽ của Trường Giang cũng như sự phản đòn của Nam Em. Nó không chỉ kéo công chúng mà còn khiến làng giải trí vào guồng quay mang tên "chuyện tình Em - Giang". 

Mọi sự kiện đang được chú ý như Lâm Khánh Chi tuyên bố sinh con, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018... đều chìm nghỉm giữa cơn bão ái tình. Liệu bước sang tuần mới, scandal này sẽ có bước đột phá tiếp theo hay dần chìm xuồng để trả lại sự yên bình cho showbiz vốn dĩ đã lắm sóng ngầm?
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-bung-scandal-tinh-ai-dang-ha-nhiet-truong-giang-mot-minh-de-bep-moi-tin-hot-lang-giai-tri-tuan-qua-n-151912.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất