Thói quen ảnh hưởng đến sức khỏe Thiên Bình như thế nào?

Những thói quen nào ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của các Thiên Bình và các Thiên Bình nên điều chỉnh chế độ ăn uống ra sao?

Thói quen ảnh hưởng đến sức khoẻ

Về nguyên tắc, những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh là hành tinh chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Họ được biết đến với tính cách  khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Thiên Bình dễ bị suy yếu ở phần lưng dưới. Họ cũng khá dễ bị mắc các bệnh về thận và rạn da. Sự cân bằng là chìa khóa cho sức khoẻ và lợi ích của các Thiên Bình, chế độ ăn uống cân bằng, cân bằng trong công việc và giải trí và giữa các mối quan hệ với người khác.

Loại muối rất tốt cho việc tái tạo tế bào của cung hoàng đạo này là natri phosphat, đóng vai trò cân bằng lượng axit và kiềm trong cơ thể, loại bỏ các chất cặn bã. 

Thói quen ảnh hưởng đến sức khỏe Thiên Bình như thế nào?-1

Thực phẩm nên ăn

Nguồn thực phẩm giàu loại khoáng chất này là dâu tây, táo, nho khô, hạnh nhân, măng tây, đậu Hà Lan, bắp, cà rốt, rau bina, củ cải đường, củ cải, cà chua, lúa mì, gạo nâu và bột yến mạch. Thể chất của Thiên Bình tốt nhất với chế độ ăn giàu chất đạm có ít chất béo, đường và thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Bạn nên ăn nhiều cá nướng, hải sản, và gia cầm (không nên ăn quá nhiều thịt bò hoặc thịt lợn), pho mát ít chất béo, sữa chua, nhiều trái cây và rau tươi, salad rau xanh và bánh mì. Bạn nên uống nhiều nước để giúp cho hệ thống thải độc trong cơ thể hoạt động tốt hơn. 

Không nên ăn

Sự nhạy cảm trên da của Thiên Bình cho thấy rõ những ảnh hưởng từ sự  thiếu ngủ, thức ăn quá nhiều chất, và các loại đồ uống quá nhiều cồn. Bạn nên tránh uống rượu và đồ uống ga vì chúng ảnh hưởng không tốt đến thận của bạn. 

Hệ khí quy định đặc điểm hệ thần kinh, tuần hoàn và chức năng vận động, hệ bài tiết  và hô hấp. Người thuộc hệ khí dễ dàng bị kích thích, với tâm trí cực nhanh và cực kỳ nhạy cảm nên có thể dễ dàng bị đẩy ra khỏi sự cân bằng và bị choáng ngợp.

Những người dư thừa yếu tố “không khí”

Khó thở, bồn chồn, nhạy cảm và căng thẳng thần kinh cạn kiệt, da khô, tóc và màng nhầy, mất ngủ và mất trí nhớ từ việc học để cơ thể hoạt động quá tải. Lợi ích dư thừa từ các kế hoạch yên tĩnh, với kích thích tối thiểu, để cho phép hệ thống thần kinh để nạp năng lượng cho chính nó.

Nên ăn: Rau xanh, quả hạch, bánh mì nhẹ.

Nên tránh: các loại thực phẩm thô, ngũ cốc, gốc rễ, thực phẩm lên men, đường tinh luyện.

Cách giải quyết: Giải phóng các enzyme giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng.

“Thiếu khí” 

Khi các nhân tố khí thấp sẽ gây ra khó khăn đối với dòng chảy của năng lượng trong cơ thể. Một hệ thống thần kinh suy yếu sẽ được phục hồi từ các khoáng chất hỗ trợ như canxi và magiê, và các chất kích thích hỗ trợ tuần hoàn.

Hãy ăn nhiều thức ăn thô, nước ép rau và các loại rau mầm. Các dạng chế biến khác nhau của yến mạch - bột yến mạch, trà yến mạch hoặc yến mạch nguyên chất, sẽ cực kì hữu hiệu cho việc chăm sóc cho một hệ thống thần kinh yếu thay thế cho các loại thuốc an thần của Thiên Bình. Ngoài ra hãy tích cực  sử dụng các loại gia vị như gừng, ớt cayenne, tỏi, gừng, sữa chua, kefir nhé! 

Theo Vietnamnet


Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất