Thói quen uống nước nói gì về tính cách bí ẩn của bạn

Cách cầm cốc uống nước tưởng như vô thức nhưng lại ẩn chứa những điều về con người bạn.



Đặt miệng vuông góc với quai

Đây là cách cầm cốc uống nước của rất nhiều người. Điều này chứng tỏ bạn là một người thích sự chỉn chu, an toàn, không thích sự bất thường. Ở cơ quan, bạn là một người đáng tin cậy khi hoàn thành các công việc được giao, còn trong tình yêu và hôn nhân, bạn là người rất có trách nhiệm, để ý tới cảm nhận của đối phương và chịu khó đối thoại để cả hai xích lại gần nhau hơn.

Đặt miệng đối diện với quai cốc

Bạn thường cầm cốc bằng hai tay, đặt miệng đối diện với quai cốc. Bạn là một người nữ tính, thích sự ấm áp trong tình cảm và luôn mang đến niềm vui của người khác bằng sự tế nhị của mình. Bạn luôn muốn được chở che và khá gắn bó với gia đình. Nếu là đàn ông, bạn là người dịu dàng, biết cách chăm sóc nửa kia của mình.

Đặt miệng đối diện với quai cốc

Đây là cách uống nước của rất ít người, cho thấy bạn là người có tính cách khá thú vị, được nhận xét là người cá tính, độc lập và luôn có chính kiến riêng, mặc cho người khác có nhận xét thế nào. Bạn không thích sự giống nhau nên luôn có động lực để thay đổi và là người đi tiên phong trong nhiều việc. Tuy nhiên, trong tình cảm, bạn không mấy suôn sẻ có lẽ chính vì sự nổi loạn của mình.

Theo Ngôi sao


Trắc nghiệm vui tính cách hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất