Thời trang đối lập của hai ngôi sao sinh năm 1990 Thùy Dung - Park Shin Hye

(2Sao) - Đều sinh năm 1990 nhưng Hoa hậu Thùy Dung và nữ diễn viên xứ Hàn Park Shin Hye lại sở hữu phong cách thời trang đối lập nhau.

Thùy Dung sinh năm 1990 và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2008. Ngay sau khi đăng quang, cô bị không ít người chê bai về nhan sắc hạng trung, không có gì nổi bật. Nhưng qua nhiều năm gia nhập làng giải trí, Thùy Dung cũng dần khẳng định được vị trí nhất định của mình.

Nói đến gu thời trang, Thùy Dung thường yêu thích những bộ trang phục cầu kỳ, diêm dúa đến "khó hiểu". Đôi khi cách chọn gam màu, kiểu tóc đã khiến cô tự cộng cho mình thêm vài tuổi.














Cùng tuổi với Hoa hậu Thùy Dung nhưng nữ diễn viên xứ Hàn - Park Shin Hye lại mang phong cách đối lập hoàn toàn. Cô thiên về trang phục đơn giản, thanh lịch trong những chiếc áo sơ mi, váy xòe, quần jeans... Cách trang điểm, kiểu tóc của Park Shin Hye cũng giúp cô ăn gian tuổi tác khá nhiều, trông như nữ sinh.

Park Shin Hye từng được khán giả Việt biết đến qua những bộ phim như Miracle in Cell No. 7, The Heirs, Pinocchio... Gần đây nhất, cô gây dấu ấn qua vai diễn bác sĩ trong bộ phim Doctors.













Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất