Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa

Cosplay những nhân vật hoạt hình là một trong những ý tưởng được nhiều ngôi sao trong nước và thế giới ưa chuộng. Song không phải ai cũng thành công.

Thảm đỏ là nơi dàn mỹ nhân Việt thi nhau "chặt chém" bởi những bộ váy lộng lẫy. Cosplay những nhân vật hoạt hình là một trong những ý tưởng được nhiều ngôi sao trong nước và thế giới ưa chuộng.

Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-1
Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện diễn ra tối ngày 24/1 vừa qua, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý trong bộ cánh nổi bật với hai gam màu tương phản xanh - vàng của NTK Đỗ Long.
Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-2
Diện áo crop-top kết hợp chân váy xẻ tà cao vút, nàng hot girl khiến người xem hình dung ngay đến hình ảnh nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ tích. Có điều, nàng "Bạch Tuyết thời hiện đại" này khá sexy và sành điệu khi phối đồ cùng loạt phụ kiện kim loại từ khuyên tai, vòng tay đến đôi giầy cao gót chiến binh làm điểm nhấn.

Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-3
Trước đó không lâu, Angela Phương Trinh cũng khiến dân mạng phát sốt khi hóa thân thành nàng tiên cá thả dáng sexy trên biển. Diện áo bra kết hợp với phần đuôi cá sắc xanh kín đáo nhưng Angela Phương Trinh vẫn khoe khéo được vòng hông quả táo gợi cảm.

Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-4
Khoảng thời gian ngồi ghế nóng The Voice, phong cách thời trang của Tóc Tiên là nguồn đề tài được nhiều người quan tâm. Giọng ca "Em không là duy nhất" chịu khó làm mới hình ảnh. Tuy nhiên, cô lại mất điểm bởi những bộ cánh khó hiểu.

Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-5
Điển hình trong số đó là bộ suit cầu vai rộng họa tiết kẻ caro của Tóc Tiên được dân mạng ví von với nhân vật Tom trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Tom và Jerry".

Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-6
Váy công chúa của thế giới Disney cũng là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà mốt danh tiếng trên thế giới. Trên thảm đỏ Cannes năm 2017, nàng Lọ Lem kiều diễm đã gọi tên Hoa hậu Aishwarya Rai trong bộ váy dạ hội lộng lẫy màu xanh pastel từ Michael Cinco.

 
Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-7
Cũng tại thảm đỏ Cannes 2017, "nàng thơ" Elle Fanning hóa thần thành công chúa tóc mây Rapunzel trong bộ váy tím pastel của thương hiệu Rodarte cùng mái tóc vàng óng ả.

 
Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-8
Diện chiếc váy xanh olive đẹp dịu dàng, người đẹp không tuổi Nicole Kidman tựa công chúa Anna trong "Frozen".

 
Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-9
Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015, Phạm Băng Băng khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật nàng công chúa thiên nga trong bộ đầm sắc trắng ôm sát trễ vai khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Thời trang thảm đỏ cosplay nhân vật hoạt hình: Người đẹp mĩ miều - kẻ xấu thảm họa-10
Bộ đầm sắc xanh pastel chất liệu ren xuyên thấu hô biến Lý Băng Băng thành nữ hoàng băng giá Elsa.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-trang-tham-do-cosplay-nhan-vat-hoat-hinh-nguoi-dep-mi-mieu-ke-xau-tham-hoa-n-144930.html

Elle Fanning Tóc Tiên Quỳnh Anh Shyn Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất