Thời trang 'thăng cấp', một bước đến danh hiệu 'icon thời trang thế giới' của Meghan Markle sau khi kết hôn

Gần hai tháng tính từ đám cưới đến nay, công nương Meghan Markle đã diện nhiều bộ trang phục khác nhau khi xuất hiện trước công chúng. Được biết, tổng số trang phục mà vợ Hoàng tử Harry diện có giá trị lên đến hơn 22 tỉ đồng.

Từ ngày làm dâu Hoàng gia Anh đến nay, Meghan Markle đã có nhà thiết kế, stylist riêng để chuẩn bị trang phục mỗi khi vị công nương này tham dự các sự kiện.

Mới đây, tác giả Katie Nicholl - người chuyên bật mí các câu chuyện của Hoàng gia Anh cho biết giá trị của những bộ trang phục mà Meghan Markle mặc trong gần hai tháng nay có giá lên đến 750.000 bảng Anh (hơn 22 tỉ đồng).


Gần hai tháng tính từ đám cưới đến nay, công nương Meghan Markle đã diện nhiều bộ trang phục khác nhau khi xuất hiện trước công chúng. Được biết, tổng số trang phục mà vợ Hoàng tử Harry diện có giá trị lên đến hơn 22 tỉ đồng. Riêng bộ váy cưới này có giá hơn 11 tỉ đồng.

Được biết, chiếc váy cưới màu trắng tay dài được thiết kế bởi Clare Waight Keller đến từ thương hiệu Givenchy có giá khoảng 387.000 bảng Anh (hơn 11 tỉ đồng). Váy cưới đuôi cá không tay được thiết kế bởi Stella McCartney có giá 119.555 bảng Anh (hơn 3 tỉ đồng).


Váy cưới không tay có giá hơn 3 tỉ đồng.

Khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles, nữ diễn viên mặc một chiếc váy của Goat - nhãn hiệu được Kate yêu thích - và chiếc mũ của Philip Treacy. Trang phục này có giá là 3.045 bảng Anh (hơn 92 triệu đồng).


Meghan Markle thanh lịch khi diện váy hơn 92 triệu đồng

Lễ diễu binh Trooping the Colour ngày 9/6 là sự kiện quan trọng đầu tiên của hoàng gia mà Meghan Markle góp mặt kể từ sau đám cưới. Bất chấp quy tắc thời trang của hoàng gia Anh, công nương mặc đầm trễ vai đặt may từ nhà mốt Carolina Herrera. Một thiết kế tương tự được tìm thấy trên web bán hàng online Farfetch với giá 3.402 bảng (gần 104 triệu đồng).

Hôm 14/6, Công nương này tham dự sự kiện cùng Nữ hoàng Anh mà không có Hoàng tử Harry đi cùng. Khi xuất hiện bên cạnh Nữ hoàng, Meghan Markle đã gây ấn tượng bởi phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn có dấu ấn riêng. Meghan chọn bộ đầm ôm dáng, thiết kế tay cape, dài quá đầu gối của nhà mốt Givenchy. Cô giữ trang phục ở mức tối giản bằng cách kết hợp loạt phụ kiện thắt lưng, túi xách, giày màu đen đồng điệu. Được biết bộ đầm có giá 13.704 bảng Anh (khoảng 416 triệu đồng).

Tối 26/6, Meghan Markle xuất hiện tại lễ vinh danh các lãnh đạo trẻ được tổ chức ở điện Buckingham. Đây là lần thứ hai vợ Hoàng tử Harry được Nữ hoàng mời góp mặt trong một sự kiện chung. Nữ diễn viên diện váy áo màu pastel do thương hiệu Prada may riêng cho cô. Trang phục trên có giá từ 1.200 đến 2.200 bảng Anh (36,5 - 67 triệu đồng).

Theo NLD


Meghan Markle

Tin tức mới nhất