Thổn thức với màn kết hợp của Hà Trần, Hồng Nhung và Uyên Linh

Với sáng tác nổi tiếng “Bay vào ngày xanh” của nhạc sĩ Dương Thụ, màn kết hợp của ba giọng ca Hà Trần, Hồng Nhung và Uyên Linh thực sự làm thổn thức những trái tim người yêu nhạc.

Trong Đêm chung kết của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 diễn ra tối qua (05/01), khán giả truyền hình không chỉ được chiêm ngưỡng nhan sắc tuyệt vời của các thí sinh mà còn được thăng hoa với âm nhạc qua phần trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu trong và ngoài nước.

Sự kết hợp một cách tinh tế giữa những tiết tấu, giai điệu xen giữa và trong suốt từng màn trình diễn, dùng âm nhạc để làm nền giúp cái đẹp được tôn vinh và thăng hoa làm thỏa lòng người hâm mộ.


 Trưởng thành từ Vietnam Idol mùa 3, nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương ngày cảng bản lĩnh trên sân khấu với những dấu ấn âm nhạc mang đậm nét cá nhân.




 Á quân VietNam Idol 2010 trẻ trung, sôi động trong sáng tác mới “Anh mang theo mùa xuân” của nhạc sĩ Phúc Bồ.




 Uyên Linh đầy bản lĩnh và không hề kém cạnh khi đứng chung sân khấu kết hợp với hai đàn chị Hồng Nhung và Trần Thu Hà.




Với sáng tác nổi tiếng “Bay vào ngày xanh” của nhạc sĩ Dương Thụ, màn kết hợp của ba giọng ca đại diện cho hai thế hệ nữ ca sĩ trong nền âm nhạc đương đại Việt Nam thực sự làm thổn thức những trái tim người yêu nhạc.




 Trước đó, nữ diva Trần Thu Hà làm thỏa lòng người hâm mộ khi “thăng hoa” với ca khúc cùng tên, một sáng tác của nhạc sĩ Dominik Nghĩa Đỗ nằm trong album Bản nguyên vừa ra mắt.




 Nữ diva Hồng Nhung cùng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đem đến một tiết mục kết hợp ăn ý và làm khán giả có mặt tại sân khấu “sởn da gà” với ca khúc Phố cổ.








Và ngay trước thời điểm công bố những giải thưởng quan trọng nhất, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn đem đến một không khí mùa xuân rộn ràng tươi vui với sáng tác Như hoa mùa xuân của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Đỗ Đỗ
Ảnh: Ân Nguyễn – Hoàng Duy – Tiến Đạt

Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao