Thông tin mới nhất vụ bé trai 5 tuổi ở Hà Nội mất tích bí ẩn

Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi mất tích ở Hà Nội, chiều ngày 26/1 gia đình cháu bé đã cung cấp những thông tin mới nhất về vụ việc.

Liên quan đến vụ việc bé trai 5 tuổi mất tích, trích xuất camera phát hiện đi cùng một bé gái trong xóm, vào lúc 10h sáng nay (26/1) tổ công tác thuộc công an phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng đã cùng gia đình tìm được bé Hải (5 tuổi) và Vũ Bạch Nga (10 tuổi, trú cùng xóm) đang lang thang trước cổng trường tiểu học phường Thanh Lương và đưa về trụ sở.

Thông tin mới nhất vụ bé trai 5 tuổi ở Hà Nội mất tích bí ẩn-1
Hai bé vô tư chơi đùa tại công an phường Minh Khai.

Tại công an phường Minh Khai, hai cháu bé được các cán bộ công an chăm sóc và chờ người thân đến làm thủ tục nhận về. Hai bé rất hồn nhiên nô đùa, chơi đồ chơi và kể về quá trình rủ nhau bỏ nhà đi chơi.

Trong sự việc này, Nga được xác định là người rủ cháu Hải đi chơi, thản nhiên kể lại: “Cháu đi qua nhà rủ em ra trường học để tìm các bạn khác”.

Khi được hỏi trong đêm hôm qua em có nghĩ rằng gia đình và người thân lo lắng đi tìm hay không, bé Nga vẫn vui vẻ cho biết: “Cháu không”.

Nói rồi, bé gái cho biết thêm, tối hôm qua sau khi ra cổng trường tiểu học Thanh Lương (nơi Nga học) không gặp được bạn nào, Nga dẫn bé Hải đến một con ngõ trên đường Nguyễn Khoái và ngủ trước hiên nhà.

Đến sáng hôm nay, khi đang lang thang trở lại ngôi trường thì hai bé được các cán bộ chiến sĩ công an phường Minh Khai và người dân đang hỗ trợ tìm kiếm phát hiện.

Theo tìm hiểu, cả hai em đều có hoàn cảnh vô cùng đáng thương và éo le. Anh Vũ Đức Hùng (SN 1995, trú tại phường Phúc Tân, quận Ba Đình) cho biết, bé Hải con trai của anh năm nay mới 5 tuổi và phải ở với bà ngoại từ khi mới lọt lòng.

Chia sẻ thêm đôi chút về hoàn cảnh gia đình, anh Hùng thông tin, bản thân anh cũng mồ côi cha từ nhỏ, mẹ của anh đi bước nữa nên cuộc sống khó khăn và phải gửi con trai về bà ngoại ở phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng).

Theo những người hàng xóm, mẹ và ông ngoại của bé Hải mới mất vì bệnh ung thư ( mẹ bé mất cách đây tầm 1 tháng), nên Hải sống cùng bà ngoại. Do điều kiện khó khăn nên bé Hải không được đi học mầm non. Bà ngoại bé thì bán ngô nướng ở gần nhà kiếm sống.

Còn bé Nga, hiện đang được mẹ kế nuôi dưỡng và chăm sóc.

(Tên các bé đã thay đổi)
 


Theo Khám Phá


Mất tích

Tin tức mới nhất