Thông tin mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 9 học sinh tiểu học

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, Sở đã thành lập tổ công tác, phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc sau khi thầy giáo ở trường Tiểu học An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội) bị bắt vì dâm ô học sinh.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, ngay sau khi thành lập, tổ công tác của Sở đã trực tiếp xuống làm việc với UBND huyện Hoài Đức, Phòng GD&ĐT huyện, trường Tiểu học An Thượng A (huyện Hoài Đức) để có hình thức xử lý về sự việc một thầy giáo bị gia đình học sinh tố giác xâm hại học sinh tiểu học tại lớp học thêm.

 


Trường tiểu học An Thượng A nơi xảy ra vụ việc

Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội - cho biết, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức, trường Tiểu học An Thượng A khẩn trương nắm bắt thông tin về sự việc, phối hợp với cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính xác phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo ông Tiến, việc quan trọng nhất cần làm là ổn định tư tưởng giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh. Đồng thời, vị phó giám đốc sở cho rằng: “Nhà trường cũng cần có phương án phân công giáo viên dạy lớp 3B thay thầy giáo chủ nhiệm mới. Lưu ý hàng ngày đứng lớp cần quan tâm, nhưng không phải cứ hỏi thăm trẻ dẫn đến việc học sinh càng bị tác động đến tâm lý”.

Trước đó, thông tin vụ việc thầy giáo N.Đ.L. (giáo viên trường Tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức, Hà Nội) bị phụ huynh tố có hành vi dâm ô với hàng loạt học sinh nữ đã gây chấn động dư luận.

Được biết, thầy L. đã có 20 năm công tác trong ngành, là một giáo viên không có điều tiếng gì ở địa phương cho đến khi vụ việc xảy ra.

Theo lời kể của phụ huynh có con là nạn nhân trong vụ việc, thầy L. đã dùng kẹo, vòng tay, cặp sách để dụ dỗ học sinh, dở trò đồi bại với bọn trẻ. Sự việc diễn ra cả ở trường và lớp học thêm tại nhà riêng của thầy. Thầy L. đã mở lớp học dạy thêm từ nhiều năm nay.

Theo Gia Đình & Xã Hội


lạm dụng tình dục trẻ em giáo viên

Tin tức mới nhất