Thót tim chứng kiến cảnh bé gái 11 tuổi bịt mắt bắn cung bằng chân

Bé gái người Mỹ tên Bella (11 tuổi) với khả năng bắn cung bằng chân cực đỉnh khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả "Mặt trời bé con" khâm phục.

Mỗi tuần trôi qua, Little Big Shots Việt Nam - Mặt trời bé con lại mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Trong tập 8 phát sóng tối 28/10, khán giả lại có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều em nhỏ đáng yêu cùng những khả năng đặc biệt. Nổi bật trong các mặt trời bé con số mới đây là Bella (11 tuổi) đến từ nước Mỹ xa xôi với khả năng bịt mắt bắn cung bằng chân cực đỉnh.
 

Thót tim chứng kiến cảnh bé gái 11 tuổi bịt mắt bắn cung bằng chân-1

Thót tim chứng kiến cảnh bé gái 11 tuổi bịt mắt bắn cung bằng chân-2
Bella khiến khán giả trường quay "thót tim" trước màn bịt mắt bắn cung bằng chân.
 

Sở thích của Bella là nhảy múa và bắn cung. Ước mơ sau này của em được trở thành một thành viên của đoàn xiếc lớn nhất thế giới - Crique Du Soleil. Từ lúc 7 tuổi, Bella bắt đầu tập uốn dẻo, đến năm 9 tuổi cô bé tập bắn cung và tới năm 10 tuổi Bella mới có thể bắn trúng vào tâm.

Cho đến hiện tại, Bella đã phá vỡ kỉ lục thế giới của một cô gái tên Sofie Dossi khi bắn từ khoảng cách 32.5 feet (tương đương 10 mét) trong khi kỉ lục cũ là 25 feet (7,62 mét).
 


Màn biểu diễn bắn cung tên bằng chân của bé gái người Mỹ.
 

Đến với sân khấu Mặt trời bé con, Bella cũng tiết lộ đã may mắn khi bắn được từ khoảng cách 55 feet (16,76 mét) nhưng chưa được Kỉ lục Guiness thế giới xác nhận. Lý giải cho niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật đầy nguy hiểm, Bella cho biết muốn đem lại sự thư giãn cho khán giả và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Đặc biệt, tại sân khấu Mặt trời bé con Bella khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả trường quay "thót tim" với khả năng: uốn dẻo bắn cung, bắn cung trong trạng thái bịt mắt và bắn cung xuyên bóng bay trúng hồng tâm.

Ngoài ra, cô bé người Mỹ còn có màn kết hợp vô cùng ăn í cùng người phiên dịch của chương trình - quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2017 - Thiên Khôi. Theo đó, trong khi Thiên Khôi đàn hát, Bella là người múa phụ họa.
 

Thót tim chứng kiến cảnh bé gái 11 tuổi bịt mắt bắn cung bằng chân-3
Bella có khả năng uốn dẻo cực đỉnh.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mặt trời bé con MC Lại Văn Sâm siêu sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao