Thót tim với những pha ngã 'sấp mặt' trên sân khấu của dàn sao Việt

Dù gặp phải sự cố nhưng Minh Hằng, Thanh Lam, Tuấn Hưng… vẫn bình tĩnh xử lý tình huống một cách vô cùng chuyên nghiệp.

Chuyện các ca sĩ gặp tình huống bất ngờ trên sân khấu không còn quá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên với bản lĩnh trong nghề, các nghệ sĩ thường rất bình tĩnh, xử lý mọi chuyện "tỉnh bơ".


Những màn ngã "sấp mặt" của sao Việt

Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-1
Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-2
Minh Hằng với cú ngã rồi tạo dáng rất "xì tin"

Những ai là fan của bé heo Minh Hằng sẽ không thể quên màn ngã tạo dáng vô cùng đáng yêu của thần tượng. Đó là một tiết mục nhảy lấy cảm hứng từ những chú Minion ngộ nghĩnh.

Khoe vẻ tinh nghịch nhí nhảnh nhưng vì nhảy quá sung, Minh Hằng bất ngờ ngã sấp xuống rồi sau đó lăn vòng tròn. Tuy nhiên sự nhanh trí đã giúp nữ ca sĩ xinh đẹp thoát khỏi tình huống “dở khóc dở cười” trong chớp mắt.

Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-3Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-4
Một trong những "cú vồ ếch" nhớ đời của Tuấn Hưng

Cú “vồ ếch” của Tuấn Hưng trong liveshow Yêu năm 2014 là một trong những tai nạn nhớ đời của giọng ca nam tính này. Trong cơn cao hứng với ca khúc Tìm lại bầu trời, Tuấn Hưng trượt ngã vì sàn quá trơn. Giật mình với màn đo đất, nhưng rất nhanh sau đó Tuấn Hưng tiếp tục hòa giọng cùng nhóm bè.

Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-5Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-6
Diva Thanh Lam ngã "bổ ngửa" khi đang say sưa hát

Đến cả diva Thanh Lam cũng đã có màn “ngã bổ ngửa” khiến mọi người thót tim. Khi đó, vì mải hát Em và đêm trong chương trình Cầm tay mùa hè năm 2012, nữ ca sĩ vấp vào loa và ngã ngửa về phía sau. Rất bình thản, Diva đứng dậy hát tiếp, như thể không hề có cú chạm vòng 3 đau điếng ấy.

Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-7
Đan Trường "lọt sàn" khi đang biểu diễn đến nỗi rách cả quần

Một trong những cú ngã kinh điển của làng giải trí Việt thuộc về Đan Trường. Tham gia liveshow của Hồ Ngọc Hà, khi đang trình diễn rất sung, nam ca sĩ bỗng dưng mất tích vì “lọt sàn”. Cú ngã gây nên tiếng động lớn khiến ai nấy có mặt hoang mang.

Phải mất một lúc, Đan Trường mới lại được đưa lên biểu diễn. Tuy nhiên sự cố lọt hố vẫn chưa là gì khi chiếc quần anh đang mặc bị cú ngã xé rách toạc phía sau. Có thể nói đây là tai nạn nhớ đời nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ Kiếp ve sầu.

Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-8Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-9
Chỉ mất 1 giây, nữ ca sĩ Thu Phương đã có thể xử lý được tình huống trên sân khấu

Thu Phương cũng từng hụt chân trượt ngã trên sân khấu nhưng rất may, nữ ca sĩ chỉ mất 1 giây để lấy lại bình tĩnh và ngồi quỳ gối hát như không có chuyện gì xảy ra. Đây là một trong những cách xử lý tình huống nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-10Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-11
Cú ngã khiến Đông Nhi "đau điếng" người

Đông Nhi cũng từng “ngã sấp mặt” trên sân khấu khi đang trình diễn rất sung. Trời mưa khiến sàn diễn trơn trượt, lại phải nhảy trên đôi giày cao gót thì chuyện “vồ ếch” là điều hoàn toàn dễ hiểu. Ngay khi ngã, các thành viên vũ đoàn đã đỡ Đông Nhi dậy, dù rất đau nhưng nữ ca sĩ vẫn cười và tiếp tục biểu diễn.

Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-12Thót tim với những pha ngã sấp mặt trên sân khấu của dàn sao Việt-13
Mỹ Tâm quá đáng yêu khi xử lý tình huống vấp ngã trên sân khấu

Được mệnh danh ca sĩ “suýt ngã” nhiều nhất trên sân khấu, nhưng lần nào Mỹ Tâm cũng nhanh trí xử lý để không xảy ra điều đáng tiếc. Trong một đêm nhạc do mải mê hát, họa mi vấp phải “chướng ngại vật”. Cô lập tức bỏ mic xuống và cứ thế chạy thẳng để giữ thăng bằng.

Sau khi giữ cơ thể chắc chắn trên đôi giày cao, Mỹ Tâm tiếp tục bình tĩnh thể hiện ca khúc còn dang dở của mình.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất