Thứ 5 của bạn (17/8): Ma Kết hợp công việc sáng tạo

Horoscope ngày mới dự rằng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của Ma Kết trong ngày hôm nay sẽ khiến nhiều người ngả mũ thán phục...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Năm sẽ nhận được hỗ trợ và hậu thuẫn từ bạn bè và đồng nghiệp. Những câu chuyện liên quan đến lịch sử hay tâm linh thu hút sự chú ý của bạn. Khi rắc rối xảy đến, Cừu hãy dùng đầu óc để nghĩ cách giải quyết thay vì đụng độ tay chân. Với những người trẻ tuổi hoặc ít kinh nghiệm hơn, Bạch Dương là tấm gương sáng đồng thời cũng là người truyền cảm hứng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một người bạn sẽ tiết lộ cho Kim Ngưu một bí mật động trời trong ngày giữa tuần. Horoscope ngày mới dự rằng trước khi xử lý thông tin này thành công, bạn sẽ gặp khó khăn không ít trong việc đối mặt với nó. Trong mối quan hệ với "người ấy", Kim Ngưu không nhất thiết phải tỏ ra hiểu biết hay giỏi đưa ra lời khuyên. Đối phương thực chất chỉ cần được bạn lắng nghe là đã rất vui rồi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cái đầu bùng nổ của Song Tử sẽ cho ra đời rất nhiều ý tưởng hay ho trong hôm nay. Điểm trừ của ngày đó là bạn sẽ gặp phải một số gián đoạn trong công việc. Dù vậy, khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp trong những tình huống cấp bách vẫn luôn là lợi thế của Song Tử. Ngoài tiêu tốn sức lực và thời gian, bạn hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì sau những chuyện đã xảy ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm nhận rõ những tiến triển tích cực trong mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp. Thái độ mọi người đối với bạn hiền hòa, dẽ chịu hơn và họ cũng sẵn sàng hỗ trợ khi Cự Giải gặp khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng rất hài lòng về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại. "Người ấy" cuối cùng cũng hiểu thứ mà bạn cần nhất hoàn toàn không phải vật chất hay những điều lãng mạn mà là cảm giác an toàn.

Thứ 5 của bạn (17/8): Ma Kết hợp công việc sáng tạo-1
Ảnh minh họa

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tầm nhìn và vốn hiểu biết sâu rộng sẽ giúp Sư Tử tỏa sáng trong ngày thứ Năm. Thách thức xuất hiện liên tiếp trong thời gian qua khiến bạn trở nên cảnh giác hơn lúc nào hết. Mặt trái của vấn đề đó là Sư Tử có xu hướng trở nên thận trọng quá đà, không dám "cháy" hết mình trong các sự kiện, hoạt động hay những nhiệm vụ đòi hỏi sự sáng tạo, đột phá.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ có biệt tài nhìn ra những chi tiết bất ổn dù là nhỏ nhất trong một tổng thể tưởng chừng đã đủ ngay ngắn, thống nhất. Nhìn ra rồi, đương nhiên bạn sẽ bắt tay vào việc điều chỉnh để có được kết quả hoàn hảo cuối cùng. Cũng trong hôm nay, Xử Nữ sẽ thấy mình trong danh sách những người mà người khác tìm đến mỗi khi gặp rắc rối hay cần xin lời khuyên.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Năm sẽ bộc lộ trọn vẹn năng lực khi đảm nhận các nhiệm vụ đòi hỏi phải tương tác với người khác. Trong những tình huống khó khăn, bạn biết bản thân có thể làm gì và phải làm gì để tự cứu lấy bản thân và giúp đỡ những người xung quanh. Khả năng phân tích của Thiên Bình những ngày này vô cùng tuyệt vời và bạn đang phát triển theo chiều hướng tích cực từ bên trong.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong đầu một Bọ Cạp "chân chính" luôn tồn tại những suy nghĩ đen tối và bí mật. Trong ngày hôm nay, một số lúc bạn sẽ cảm thấy bối rối khi có người đọc vị được những ý nghĩ đó. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, dường như Bọ Cạp đang nghi ngờ ai đó. Điểm sáng của ngày đó là nội lực của bạn đang được cải thiện mỗi ngày. Đó sẽ là nền tảng giúp bạn đạt được mục tiêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những người xung quanh thích nhất là dáng vẻ hoạt bát, tự tin, sôi nổi của Nhân Mã chứ không phải bộ dạng chỉn chu, kiểu cách mà bạn cố tạo ra. Chính bởi vậy trong ngày thứ Năm này bạn không cần ép bản thân phải chăm lo cho vẻ bề ngoài. Trong quá trình làm việc, dường như do Nhân Mã để ý quá nhiều đến cách nghĩ của người khác nên tiến độ thực hiện mới bị chậm lại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của Ma Kết trong ngày hôm nay cực kỳ đáng nể. Chỉ cần được hỗ trợ thêm một chút, bạn hoàn toàn có thể cho ra đời những siêu phẩm để đời. Những ngày này, Ma Kết thích tương tác, trò chuyện với mọi người. Ngoài ra, bạn cũng chú ý đến đời sống tinh thần nhiều hơn chứ không chỉ chăm chăm quan tâm đến vật chất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay sẽ là ngày Bảo Bình gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Trong một tập thể, khả năng cao bạn sẽ được bầu làm người đại diện hoặc phát ngôn viên thay cho tất cả mọi người. Về phần mình, Bảo Bình cực nghiêm túc và tập trung trong việc theo đuổi mục tiêu. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian trò chuyện, hỏi han người thân trong gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bực bội và thất vọng là những cảm xúc mà Song Ngư sẽ phải trải qua trong ngày thứ Năm tuần này. Vượt qua được hay không phụ thuộc rất nhiều vào sức ảnh hưởng của những người xung quanh nên tốt nhất là bạn hãy "chọn bạn mà chơi". Chiêm tinh ngày giữa tuần cho rằng Song Ngư nên ở bên những người bạn có tư duy lạc quan, tích cực để "lây" sự vui vẻ từ họ. 

Theo Trí Thức Trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao