Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?

Màu sắc trang phục cũng góp phần ảnh hưởng đến tài lộc trong ngày của chủ nhân đó nhé.

Cùng chọn màu sắc trang phục phù hợp khi ra ngoài để mang lại may mắn cho bản thân, bạn nhé.

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-1

Bạch Dương hôm nay nên chọn những màu sắc ấm nóng như đỏ, mận chín, hồng để thu hút tài lộc nhiều hơn. Về mặt tâm lý, những màu này khiến người mặc cũng thêm phần tự tin hơn đấy.

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-2

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-3

Lời khuyên là người cung Kim Ngưu nên chọn trang phục chủ đạo màu đen trong ngày hôm nay. Nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đàm phán. Trang phục này sẽ khiến bạn trở nên chín chắn và đáng tin hơn trong mắt người khác. Đồng thời, nó cũng góp phần xoa dịu chút bất ổn trong tâm lý của bạn lúc này.

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-4

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-5

Các bạn gái Song Tử, xin hãy lựa chọn màu vàng cho hôm nay. Cam hoặc đỏ tươi cũng có thể là lựa chọn không tồi để thay thế.

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-6Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-7

Hôm nay Cự Giải nên có xu hướng nhẹ nhàng một chút. Trắng, bạc, hồng phấn có thể là màu trang phục chủ đạo để khiến mọi chuyện suôn sẻ hơn. Ảnh hưởng của mặt trăng đang khiến tính cách bạn có phần hơi bốc đồng trong hôm nay đấy. Màu sắc nhẹ nhàng chút để xoa dịu đi, nha.

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-8Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-9

Các bạn nữ Sư Tử có thể xem đỏ, vàng, đen là sự lựa chọn trang phục phù hợp trong ngày thứ 5 này. Trong đó, màu đen nên là phương án phù hợp nhất. Chúng sẽ khiến bạn ổn định và bình tĩnh trong giải quyết công việc suốt cả ngày.

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-10Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-11

Hồng và đen sẽ là hai màu sắc mang lại sự may mắn cho Xử Nữ hôm nay. Một lưu ý nữa, xu hướng ngày thứ 5, các bạn gái Xử Nữ nên chọn trang phục có họa tiết to và nổi bật một chút. Kẻ sọc, dích dắc cũng là một sự lựa chọn không tồi giúp bạn tăng sự tập trung, thứ sẽ rất cần trong công việc hôm nay.

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-12

Thứ 5 này, các cung hoàng đạo nữ nên mặc trang phục màu gì để gặp may mắn?-13

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-5-nay-cac-cung-hoang-dao-nu-nen-mac-trang-phuc-mau-gi-de-gap-may-man-n-128535.html

màu sắc Nhân Mã Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất