Thứ ba ngày 18/07/2017: Các cung hoàng đạo cần để tâm đến công việc nhiều hơn

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày mới của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân. Trọng trách nặng nề trong công việc không thể làm nhụt đi ý chí chiến đấu của Cừu. Bạn mong muốn được khen ngợi và tỏ ra vô cùng hiếu thắng.

Cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo sẽ làm tổn thương người khác đó nhé Bạch Dương. Chuyện tình cảm đang chuyển biến tích cực, xa nhau vài ngày khiến bạn cảm thấy nhớ nhung nửa kia hơn bao giờ hết.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 1/5.

- Sức khỏe: 1/5.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dư vị của chuyện tình cảm ngọt ngào ngày hôm qua khiến Kim Ngưu tràn đầy sức sống từ sáng sớm. Sự tăng động của bạn hôm nay khiến những người xung quanh khá ngạc nhiên bởi trước đây Kim Ngưu vốn là người bình lặng và tỏ vẻ trầm ngâm.

Bạn cần nhanh chóng lấy lại sự tập trung trong công việc kẻo bị khiển trách đó nhé.

- Tình cảm: 5/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày khá thụ động của Song Tử. Bạn uể oải và thèm một giấc ngủ ngon thay vì làm việc vào lúc này.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật càng tô thêm màu u ám cho ngày mới của Song Tử nữa. Bạn chờ đợi một tin nhắn hay sự quan tâm từ phía nửa kia mà không thấy khiến bạn càng thêm bức xúc.

- Tình cảm: 3/5.

- Sự nghiệp: 3/5.

- Sức khỏe: 2/5.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc có chút trục trặc khiến bạn mệt mỏi, cộng thêm thời tiết không ủng hộ khiến các Cự Giải bị đau đầu. Bạn luôn muốn giải quyết công việc một cách độc lập, nhưng trong tình huống này lời khuyên tốt nhất là cầu cứu sự giúp đỡ từ người khác.

Ảnh hưởng từ Mặt trăng khiến Cự Giải đột nhiên trở nên lãng mạn và thèm khát một cuộc hẹn hò yêu đương hơn bao giờ hết.

- Tình cảm: 2/5

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chiêm tinh ngày mới cho thấy Sư Tử hôm nay như một bà mẹ chồng khó tính. Bạn xét nét, để ý với tất cả mọi người xung quanh và đặc biệt là nửa kia.

Nhanh nhẹn trong công việc cũng tốt, nhưng tinh thần đồng đội trong công việc là yếu tố không thể thiếu. Giúp người ở hiện tại để mong chờ sự giúp đỡ ở những lần sau.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 5/5.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Thành quả lao động của ngày hôm qua được ghi nhận khiến các Xử Nữ vui mừng và phấn chấn trong công việc rất nhiều. Bạn trở nên đáng yêu trong mắt mọi người vì sự thân thiện và hào phóng những lời khen.

Cuối ngày, một lời mời ăn uống và mua sắm có thể khiến hầu bao của bạn rơi vào tình trạng báo động.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thái độ mập mờ, gió chiều nào theo chiều ấy có thể khiến Thiên Bình bị ghét trong ngày hôm nay. Bạn thực sự bị khó xử khi phải giải quyết những xích mích từ phía bạn bè hoặc đồng nghiệp. Lời khuyên là "tránh voi chẳng xấu mặt nào", không nên lên tiếng bênh vực ai trước khi nhìn rõ sự việc kẻo sau này sáng tỏ bạn sẽ bị cả hai bên hùa vào nói xấu.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn có thể sẽ nhận được một lời hẹn hò hoặc mai mối với các Thiên Bình còn cô đơn.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 3/5.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Có sự hiểu nhầm trong vấn đề tình cảm khiến Bọ Cạp khó chịu. Sự ẩm ương của thời tiết cộng với thói cố chấp khiến bạn trở nên ích kỉ trong mắt đối phương. Nhanh chóng làm hòa với người ấy đi trước khi mọi việc đi xa hơn và rạn nứt.

Ngày hôm nay bạn có một ngày thảnh thơi trong công việc. Ngoài tình cảm thì không có gì đáng để bận tâm.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những áp lực cộng với sự không thấu hiểu của cấp trên khiến sự nghiệp của Nhân Mã đang đi vào bế tắc. Bạn nảy sinh suy nghĩ muốn bỏ việc.

Tuy nhiên nhìn vào chiếc ví lép xẹp hiện tại, thì quyết định đó là không nên chút nào đâu Nhân Mã ơi.

- Tình cảm: 4/5.

- Sự nghiệp: 2/5.

- Sức khỏe: 4/5.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một món hời vào cuối ngày khiến Ma Kết tăng thêm một khoản kha khá cho hầu bao. Bạn có suy nghĩ hào phóng mời bạn bè liên hoan mà vô tình bỏ quên bữa cơm gia đình ấm cúng.

Về nhà và vào bếp nấu một bữa cơm thật ngon. Nửa kia có dấu hiệu đang giận dỗi vì ngày hôm nay bạn vô tình quên không hỏi han gì người ta đấy nhé.

- Tình cảm: 2/5.

- Sự nghiệp: 4/5.

- Sức khỏe: 2/5.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày mới báo hiệu Bảo Bình hôm nay có chút xui xẻo nhẹ, bạn cần cẩn thận khi đi lại hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao để tránh chấn thương.

Công việc tiến triển tuận lợi, bạn nhận được vài đề nghị hợp tác hay ho và có sự phát triển cho tương lai.

- Tình cảm: 3/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 1/5.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, bạn buồn vì mọi cố gắng trong tình cảm và công việc của mình không được tôn trọng. Thái độ thiếu hợp tác của đồng nghiệp cùng với sự hời hợt của nửa kia khiến Song Ngư chỉ muốn về nhà và tự kỉ ngay thôi.

Từ khóa cho ngày hôm nay là phải thật bình tĩnh, mọi việc sẽ dần sáng tỏ và những kẻ nghi oan cho bạn sẽ sớm bị vạch trần thôi.

- Tình yêu: 2/5.

- Sự nghiệp: 5/5.

- Sức khỏe: 3/5.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-ba-ngay-18072017-cac-cung-hoang-dao-can-de-tam-den-cong-viec-nhieu-hon-n-126537.html

Tử Vi Hàng Ngày bói cung số Bảo Bình Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất