Thứ Bảy của bạn (24/03): Cự Giải làm biếng, Thiên Bình nên bớt ‘cứng đầu’ hơn

Horoscope hôm nay vẫn khuyên Thiên Bình không nên quá bảo thủ.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ dành trọn ngày Thứ Bảy tại nhà của một người quen nơi thôn quê êm đềm. Đây là một dịp hoàn hảo để rời xa khói bụi, ồn ã chốn đô thị mà hít căng phổi không khí trong lành. Bạn cũng sẽ hoàn thành công việc chuyển nhà mới. Cuối ngày bạn sẽ có một cuộc hẹn bất ngờ với một người môi giới và quyết định bắt tay với anh ta.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay bạn cần giải quyết tận gốc vấn đề tài chính dài hạn của mình. Chỉ khi hiểu cách khai thác thế mạnh để kiếm tiền, tình trạng ‘viêm màng túi' của bạn mới được cải thiện. Hãy tham khảo những lời khuyên trên mạng cũng như những người từng thành công trong việc này nhé.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có vẻ hôm nay sẽ bị bẽ mặt một phen. Những người yêu quý bạn sẽ có chút thất vọng về cách hành xử của bạn. Và cuối cùng, họ sẽ không còn đứng về phía bạn nhiều như trước kia nữa.  

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay sẽ không ai có thể ngăn cản Cự Giải tận hưởng cuộc sống đẹp đẽ trên chiếc giường thân yêu. Thậm chí, bạn còn tắt điện thoại để không bị ai làm phiền. Hưởng thụ thú vui tao nhã này chưa bao giờ khiến Cự Giải cảm thấy chán nản. Mà ngược lại, nó sẽ giúp bạn giải tỏa mệt mỏi trong suốt tuần qua.

Vào cuối ngày, lịch biểu của bạn sẽ có thêm đôi ba phút đi bộ thư giãn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay bạn sẽ phải giải quyết vấn đề tài chính đặc biệt. Lời khuyên là bạn không nên dùng số tiền dành dụm trong tài khoản. Thay vào đó, nên mượn người thân trong nhà hoặc bạn thân.  

Cuối ngày, bạn sẽ quên đi những khoản nợ này, và tập trung vào việc quan trọng khác.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Ngày Thứ Bảy không mấy may mắn này đẩy bạn vào rắc rối tay ba khó gỡ. Bạn cùng "nửa kia" cùng tham gia vào một buổi tiệc. Ở đó, bạn bị thu hút bởi một đối tượng khác giới. Cô ấy/ anh ấy tấn công bạn rất mạnh mẽ, và điều đó khiến người yêu bạn không thoải mái một chút nào.

Nếu người yêu bạn khá nóng tính, hãy rời buổi tiệc ngay lập tức. Bởi tình huống này có thể dẫn đến một cuộc tranh cãi nảy lửa không đáng có.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình không tìm được cách giúp đỡ người bạn thân của mình. Cậu bạn này hoặc vợ có thể khiến mối quan hệ hôn nhân của bạn có nguy cơ sụp đổ.

Bạn của bạn cần được an ủi, nhưng người thân vì lý do nào đó không muốn bạn như vậy. Và điều đó khiến họ càng chán nản hơn. Điều duy nhất bạn nên làm lúc này là đi dạo và tâm sự cùng bạn thân.  

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có thêm những mối quan hệ, đối tác mới. Họ đều là những người tài giỏi và rất yêu quý bạn. Nhưng bạn không nên quá tin tưởng để phó mặc công việc. Không có sự giúp đỡ của họ không có nghĩa là bạn sẽ không thể hoàn thành công việc, đặc biệt là khi bạn chưa biết đó có phải là lời hứa suông hay không.

Vì vậy, hãy cứ tự tin và làm việc như bạn vẫn luôn vậy.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn sẽ dành cả ngày cho các hoạt động xã hội. Trong khi bạn tất bật với những công việc mới, người thân sẽ là hậu phương vững chắc giúp bạn hoàn thành việc nhà và nhiều mối lo nhỏ nhặt khác. Vậy nên, khi đã thành công, thì đừng quên quan tâm tới họ nhé.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bạn chiến thắng một cuộc thi thể thao nhỏ, và sẽ hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội. Nhưng đến cuối ngày, may mắn không đồng hành cùng bạn nữa. "Nửa kia" của bạn sẽ tìm thấy một điểm không tốt ở bạn và yêu cầu bạn sửa chữa. Nhưng tính cứng đầu của bạn có thể sẽ gây ra tranh cãi lớn giữa hai người.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình nên tiết chế lại tham vọng của mình. Trước khi bước vào cuộc chiến, hãy cân nhắc các cơ hội tránh rủi ro không đáng có. Bạn cũng nên để ý đến những chi tiết nhỏ, đảm bảo rằng tổn thất là thấp nhất. Cuối cùng, bạn sẽ hái được quả ngọt sau bao nỗ lực của mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thứ Bảy của Song Ngư sẽ không được suôn sẻ khi gặp phải tai nạn giao thông do chiếc xe gắn máy. Đồng thời, có thể bạn sẽ gặp lại người bạn từng rất thương yêu trước đây, và yêu thương ấy lại ùa về dữ dội. Có thể người ấy mới có thể khiến con tim bạn rung động nhiều đến thế, tất cả những người sau chỉ là tạm bợ.

Theo Baodatviet.vn


Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất