Thứ Bảy của bạn (7/10): Sư Tử ngẩn ngơ vì chuyện cũ

Horoscope ngày mới dự rằng sẽ có một đôi lúc Sư Tử trở nên thẫn thờ, ngẩn ngơ về những chuyện đã qua

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Bảy có cảm giác thời gian đang trôi đi quá nhanh. 24 tiếng đồng hồ dường như không đủ để Cừu hoàn thành tất cả những gì cần làm. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy thả lỏng với chính mình và đầu ngày nên lập một danh sách những việc quan trọng cần làm. Nếu được ai đó rủ rê đi chơi, Bạch Dương hãy cân nhắc kỹ trước khi nhận lời hoặc từ chối.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Bảy sẽ dành nhiều thời gian và tâm huyết cho việc chăm sóc, chơi đùa cùng trẻ con hoặc hẹn hò yêu đương, tham gia các hoạt động sáng tạo. Được đánh giá cao và được ngưỡng mộ là điều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nhất trong giai đoạn này. Chính vì vậy trong mọi việc Kim Ngưu đều dốc sức làm tốt nhất, cố gắng nhất có thể.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ thành công thông qua những kiến thức mới, những phát minh mới hoặc một quan điểm độc đáo. Thiền định và yoga là hoạt động bạn nên đầu tư thời gian. Chiều hoặc tối nay, một số Song Tử sẽ thấy mình tràn trề cảm hứng sáng tác nghệ thuật. Điều tuyệt vời nhất đó là bạn cực thích dùng năng lực của mình để giúp đỡ những người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhờ tinh thần lạc quan nên Cự Giải có cảm giác việc gì mình làm cũng sẽ thành công, ít nhất là trong ngày thứ Bảy này. Dù không cố tình nhưng dự là bạn sẽ để lại vô vàn ấn tượng với những người xung quanh. Điều mà bạn làm giỏi nhất lúc này đó là khuyến khích người khác vươn lên, đạt được điều họ muốn. Sẽ có rất nhiều người biết ơn Cự Giải về nguồn cảm hứng được truyền từ bạn.

Thứ Bảy của bạn (7/10): Sư Tử ngẩn ngơ vì chuyện cũ-1

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày mới dự rằng sẽ có một đôi lúc Sư Tử trở nên thẫn thờ, ngẩn ngơ về những chuyện đã qua. Một vài hình ảnh hay kỷ niệm cũ chợt ùa về khiến bạn xao xuyến. Cùng ngày, một vài Sư Tử có thể sẽ được tham gia vào một sự kiện xã hội đặc biệt. Gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp trong dịp này thôi chưa đủ, bạn hãy chủ động bắt chuyện để làm quen với những người bạn mới nữa nhé.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nhìn chung Xử Nữ khá hài lòng về tiến độ và chất lượng công việc trong ngày thứ Bảy. Đây là một ngày vui vẻ đối với riêng bạn. Dự án, công việc liên quan đến nhà cửa hoặc nghệ thuật sẽ được tiến hành trôi chảy. Sự hỗ trợ và khen ngợi dành cho Xử Nữ không chỉ từ gia đình mà còn từ những người hàng xóm, bạn bè, anh chị em và cả những người xa lạ.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Hãy cởi mở với những người xung quanh và lắng nghe họ nói - đó là điều Thiên Bình nên làm trong ngày thứ Bảy tuần này. Ai đó có thể thách thức bạn nhưng Thiên Bình chớ dại "sập bẫy". Đối phương có khích bác thế nào thì bạn cũng phải đặt quyền lợi của bản thân lên hàng đầu. Vì một chút "cay mũi" mà phá hỏng toàn bộ công sức trong thời gian qua thực sự chẳng đáng chút nào.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày hôm nay dư sức tìm ra cách để "bẻ cong" mọi thứ theo ý mình. Nhìn chung mọi việc trong ngày diễn ra khá trôi chảy nên bạn không cần lo lắng. Những nhiệm vụ còn tồn đọng nên được giải quyết ngay trong hôm nay. Không khó để Bọ Cạp trình bày ý tưởng của mình với người thân hoặc đối tác, tuy nhiên muốn được chấp thuận thì bạn phải sử dụng triệt để tài thuyết phục của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy thận trọng trước các giao dịch tài chính, dù là vay mượn hay giúp người khác vay mượn. Riêng với việc gửi tiền tiết kiệm thì bạn rất nên làm vào lúc này. Với những mục tiêu đã đề ra, dường như Nhân Mã cực tin tưởng và lạc quan. Chiêm tinh ngày thứ Bảy khuyến khích bạn làm việc để cải thiện thu nhập bởi thời gian tới tài chính sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hiểu biết trong lĩnh vực tài chính, đầu tư giúp Ma Kết có được ánh nhìn ngưỡng mộ của không ít người. Tuy nhiên bản thân bạn lại muốn "giấu nghề" thay vì để người khác biết về khả năng của mình. Với những người xung quanh, Ma Kết của ngày thứ Bảy sẽ là một cố vấn, trợ thủ tốt. Bạn công bằng trong mọi việc nên được nhiều người yêu mến, tôn trọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chọn ăn uống, sinh hoạt theo ý thích thay vì tuân theo một nguyên tắc, lịch trình cụ thể. Thứ Bảy tuần này, chắc chắn bạn sẽ muốn tụ tập cùng bạn bè hoặc hẹn hò yêu đương thay vì làm việc. Lời khuyên dành cho bạn đó là làm gì thì làm nhưng cũng không thể quên dành thời gian cho gia đình. Nếu có ra ngoài mua sắm, Bảo Bình hãy đi cùng một quân sư để hỏi ý kiến khi cần.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng Song Ngư nhìn chung khá thoải mái. Bạn thích liên kết và hợp tác cùng mọi người. Bạn bè thân thiết sẽ đem đến cho Song Ngư những giờ phút thư giãn đúng nghĩa cùng nụ cười thoải mái. Điều khiến bạn vui nhất đó là được giúp đỡ những người xung quanh. Khi ấy, bạn cảm thấy bản thân thật có ích. Và hạnh phúc chính từ đó mà ra chứ chẳng cần đi đâu xa!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-bay-cua-ban-710-su-tu-ngan-ngo-vi-chuyen-cu-n-135214.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất