Thử cảm giác mạnh ở những khách sạn '2 trong 1'

Không chỉ đến để... ngủ, các loại hình giải trí như các đường trượt trong bể nước, trò chơi cảm giác mạnh... ngay tại khách sạn đã giữ chân du khách trong suốt kỳ nghỉ.



 Bước vào Thế giới cá mập ở khách sạn Atlantis The Palm - khách sạn được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah ở Dubai với công viên nước lớn nhất Trung Đông thu hút nhiều khách lưu trú.


Trong số các đường trượt ấn tượng tập trung ở các tháp Neptune và Poseidon, nổi tiếng nhất là "Leap of Faith". Trong vài giây, những du khách can đảm nhất sẽ trượt xuống từ độ cao 27,5 m và băng qua một đường hầm thủy tinh có tên "Shark Attack" để ngắm vô số cá mập bơi quanh.



Công viên có ba phần: The Lost Chambers với 21 hồ cá để du khách chiêm ngưỡng, Dolphin Bay cho phép du khách bơi cùng cá heo và Aquaventure với những trò chơi cảm giác mạnh.



Cuộc đua trên các đường trượt nhiều màu trong Công viên nước của khách sạn Fodele Beach ở Crete, Hy Lạp cũng mang lại nhiều phấn khích cho du khách. Nằm sát bãi biển xinh đẹp ở làng Fodele thuộc Malevizi, công viên nước của khách sạn có hàng chục đường trượt nước đáp ứng mọi lứa tuổi, đổ vào ba hồ bơi rộng có làn nước màu ngọc lam quyến rũ.



Vẫy vùng ở The Tank tại Golden Nugget Hotel Las Vegas ở phố cổ Freemont là một trải nghiệm mới lạ của du khách khi đến với "thành phố tội lỗi" Las Vegas (Mỹ).



"The Tank" là một bể cá được xây dựng trong một hồ bơi lớn. Máng trượt ba tầng dẫn vào một đường trượt ống thủy tinh sẽ đưa du khách vào giữa bể cá với nhiều loài động vật biển, cùng một lượng lớn cá mập và cá đuối.



Bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm thủy cung thu nhỏ qua bức tường kính, khi bơi trong hồ hay đơn giản chỉ ngồi trên các ghế dài đặt quanh hồ bơi. Cũng nhờ vào loại hình giải trí đặc biệt này, Golden Nugget là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Las Vegas.



Beach Park Suites Resort ở Aquiraz, bang Ceara, Brazil hút khách du lịch bằng công viên nước với hệ thống đường trượt nước thuộc hàng lớn nhất thế giới. Trong đó, đường trượt Insano cao 41 m đủ gây choáng cho những người yếu tim.



Công viên có tổng cộng 16 hồ bơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Insano được xem là đường trượt nước mang lại cảm giác tuyệt vời nhất, cho những du khách rơi tự do trong 5 phút với tốc độ trượt đạt 105km/h.



Tại Beach Park Resort, du khách cũng có thể tham gia các khóa học lướt sóng hay các lớp quần vợt ngắn hạn.



Với những người muốn chơi đùa cả ngày trong nước, Ramada Resort Budapest Aquaworld nằm bên cầu Megyeri ở Hungary là nơi thích hợp nhất. Buổi sáng, du khách có thể đến một trong số 11 đường trượt nước có tốc độ chóng mặt, buổi chiều ngâm mình một trong các hồ bơi ngoài trời và đến chiều tối lại vui đùa cùng nước trong 15 hồ bơi với độ sâu khác nhau dưới mái vòm bằng kính.



Có kiến trúc như đền Angkor của Campuchia, khách sạn bốn sao này còn là một trong những công viên nước trong nhà lớn nhất châu Âu. Những người yêu thích thể thao có thể thử sức với môn bóng chuyền bãi biển ngay tại khách sạn.



Khu nghỉ dưỡng Inkaterra Reserva Amazónica nằm bên bờ sông Madre de Dios ở Peru là nơi du khách ham thích khám phá rừng Amazon tìm đến. Do tiếp giáp với khu bảo tồn quốc gia Tambopata nằm giữa lòng rừng nguyên sinh Amazon, từ phòng nghỉ du khách chỉ mất năm phút đi tàu là tới Canopy Walkway.



90 phút nơi đây đủ để những nhà thám hiểm không chuyên cảm nhận được hơi thở của rừng Amazon qua sự đa dạng sinh học. Inkaterra Reserva Amazónica còn có các căn lều trên cây để du khách ngắm sao hay khám phá những vũ điệu của các loài chim...



Nếu muốn thử sức trong một bể cá giữa thiên nhiên, bạn hãy đến Disney Aulani Resort bên bờ biển khu Ko Olina, tây nam đảo Oahu thuộc Hawaii (Mỹ).



Bạn có thể bơi lặn của ngày tại Rainbow Reef của khu nghỉ dưỡng này mà không sợ chạm trán một chú cá mập nào đó hay một luồng hải lưu mạnh bất chợt lướt qua, nhưng vẫn thỏa sức chiêm ngưỡng từng đàn cá khoe sắc quanh những tác phẩm điêu khắc dưới nước. Bên cạnh đó là hai thác nước ấn tượng và một dòng sông nhỏ.


Theo Zing


Tin tức mới nhất