Thú chơi ngông đốt tiền của sao thể thao

Dùng tiền làm giấy vệ sinh, nuôi cá mập trong nhà, vung tiền tạc tượng, dát vàng cho xế hộp… là những thú vui độc nhất vô nhị của sao thể thao.

Dùng tiền thay giấy vệ sinh

Sao bóng rổ Gilbert Arenas dùng đô-la thay giấy vệ sinh.

Nói về thú chơi ngông trong làng thể thao, không thể không kể tới tên Gilbert Arenas. Ngôi sao bóng rổ có mức thu nhập khủng nhất nước Mỹ liên tục gây sốc với hàng loạt những màn khoe của hợm hĩnh.

Mới đây nhất, anh chàng thích chơi trội khiến dư luận phẫn nộ khi dùng tiền đô-la thay giấy vệ sinh. Arenas đặt một tập tiền dày cộp vào cuộn đựng giấy trong toa-lét rồi huênh hoang khoe trên Instagram. Hành động thiếu suy nghĩ của Arenas nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.

Thuê tiên cá ngực trần trong sinh nhật vợ

Arenas chơi ngông thuê tiên cá ngực trần tới mua vui trong sinh nhật vợ.

Tháng 9/2013,  trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tổ chức cho vợ, Arenas còn thuê dàn vũ công sexy cùng một nàng tiên cá ngực trần bằng da bằng thịt. Nàng tiên cá xinh đẹp bán nude để mặc cho hàng trăm khách mời có mặt chiêm ngưỡng cơ thể suốt buổi tiệc.

Nuôi cá mập trong nhà

Cách đây 5 năm, Gilbert Arenas gây sốc khi quyết định bỏ một số tiền khổng lồ để mua một con cá mập về làm cảnh trong nhà. Anh đầu tư hẳn một hệ thống bể nước đặc biệt để nuôi loài động vật hung dữ này. Chỉ tính riêng số tiền thức ăn của chú cá mỗi tháng cũng tiêu tốn của Arenas tầm 6.500 USD.

Bể nuôi cá mập trong nhà của sao bóng rổ Arenas.

Arenas không phải là ngôi sao duy nhất có sở thích quái đản này. Tiền vệ Man City Stephen Ireland cũng từng tiết lộ ý định xây một đại dương thu nhỏ để nuôi cá mập trong nhà bếp. “Thật tuyệt vời khi vừa nấu ăn vừa được ngắm nhìn con cá mập bơi lội dưới chân”, tiền vệ 26 tuổi hào hứng.

Để làm được điều này, ngôi sao Man City dự tính thay toàn bộ sàn nhà bếp bằng thủy tinh chịu lực và xây một bể cá ngay dưới chân. Ngoài ra, anh cũng muốn chuyển khoảng 6.000 lít nước biển và những rặng san hô từ đảo Fiji về nhà.

Đồng đội cũ của Ireland ở Man City - “ngựa chứng” Baloteli - cũng từng nuôi và gây họa với một chú cá mập tội nghiệp. Giữa năm 2013, Baloteli tự ý mang một chú cá mập trắng tới sân tập với mong muốn nó sẽ trở thành linh vật của đội bóng. Đây là một phần thưởng mà ngôi sao AC Milan giành được từ một gánh xiếc. Tuy nhiên, con vật tội nghiệp đã chết trên đường di chuyển tới sân vì không đủ điều kiện sống. Việc làm của Baloteli không chỉ dừng lại ở một chữ “ngông" nữa mà còn bị lên án gay gắt là bạo hành động vật.

CR7 vung tiền tự xây bảo tàng

Ronaldo cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng chơi ngông. Cách đây không lâu, anh vừa tự bỏ tiền túi để tạc tượng và xây bảo tàng mang tên mình. Bảo tàng CR7 đặt tại quê nhà Madeira của Ronaldo, là nơi trưng bày và tôn vinh những danh hiệu cá nhân của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

CR7 hí hửng chụp hình với tượng sáp trong bảo tàng.

Số tiền đầu tư cho bảo tàng chưa được tiết lộ, nhưng chắc hẳn đây sẽ là con số khổng lồ.  Ronaldo là cầu thủ đầu tiên tự bỏ tiền xây dựng bảo tàng cho mình. Trong khi đó, kình địch của anh là Lionel Messi lại được chính quyền địa phương đứng ra xây dựng bảo tàng cho anh.

Ibrahimovic đổ tiền mua nhà thờ

Sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu euro, đứng thứ 8 trong danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới, Ibrahimovic cũng là tay vung tiền khét tiếng.

Ibrahimovic vừa bỏ tiền mua lại nhà thờ Elim.

Sở hữu hàng loạt những lô bất động sản nằm rải rác khắp Pháp, Mỹ, Thụy Điển, chân sút nổi tiếng còn gây sốc khi bỏ gần 7 triệu USD để mua đứt nhà thờ Elim tại thủ đô Stockholm.

Sao Everton dát vàng xế hộp


Kevin Mirallas dát vàng cho xế hộp.

Những tay chơi xe khét tiếng như Balotelli, Ronaldo hay Beckham cũng phải chào thua ngôi sao Everton Kevin Mirallas về khoản chơi trội. Giữa năm 2013, Kevin Mirallas khiến người hâm mộ sửng sốt khi anh mang chiếc Bentley Continental GT 170.000 bảng đi dát vàng toàn bộ. May sao, cô vợ Christelle lại tỏ ra ủng hộ và thích thú với sở thích ngông cuồng của chồng.

Baloteli tạc tượng trong nhà

Tiền đạo “ngựa chứng” khiến báo giới Ý tốn không ít giấy mực khi quyết định tạc bức tượng của chính mình và đặt ngay chính giữa căn nhà. Bức tượng tái hiện lại hình ảnh Balotelli cởi áo sau bàn thắng vào lưới tuyển Đức trong trận bán kết EURO 2012.

Bức tượng tái hiện hình ảnh này của Balotelli.

Ngoài ra, Balotelli cũng là một cầu thủ nổi tiếng chơi ngông với những chiếc xe độ, những kiểu tóc dị hợm, hay những lần dát cả đống vàng bạc xuống phố.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao