Thú cưng gặp cái kết 'đắng', khi chủ quyết định cạo lông cho bớt nóng

Những chú chó, mèo tây sẽ trông thế nào. Khi bị chủ cạo đi lớp lông dày trên người của chúng.

Trong cái nắng nóng như thiêu đốt của ngày hè, con người đã phải vận dụng hết công suất điều hòa để giải nhiệt cho cơ thể. Nhưng với thú cưng thì việc giải nhiệt không dễ như con người.

Nhất là giống chó mèo tây là không thể, bởi vì chúng đang phải mang trên mình một bộ lông dày cộp. Chính vì thế, biện pháp duy nhất chỉ có thể là... cạo lông mà thôi.

Cộng đồng mạng lại được phen cười "nắc nẻ" với những hình ảnh thú cưng sau khi cạo lông. Chắc chắn, bạn sẽ có phút giây thư giãn với những khuân mặt "hờn dỗi" này.

Thú cưng gặp cái kết đắng, khi chủ quyết định cạo lông cho bớt nóng-1Thú cưng gặp cái kết đắng, khi chủ quyết định cạo lông cho bớt nóng-2Thú cưng gặp cái kết đắng, khi chủ quyết định cạo lông cho bớt nóng-3Thú cưng gặp cái kết đắng, khi chủ quyết định cạo lông cho bớt nóng-4Thú cưng gặp cái kết đắng, khi chủ quyết định cạo lông cho bớt nóng-5Thú cưng gặp cái kết đắng, khi chủ quyết định cạo lông cho bớt nóng-6Thú cưng gặp cái kết đắng, khi chủ quyết định cạo lông cho bớt nóng-7

Windy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-cung-gap-cai-ket-dang-khi-chu-quyet-dinh-cao-long-cho-bot-nong-n-153061.html

ảnh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao