Chú chó sở hữu thần thái đỉnh cao, lĩnh lương 300 triệu VNĐ mỗi tháng nhờ làm mẫu ảnh

Bodhi là chú chó thuộc giống Shiba Inu. Hiện tại, chú đang sống cùng cặp vợ chồng Dave Fung và Yena Kim tại Mỹ.

Tài năng của Bodhi được khám phá khi Dave Fung nảy ra ý tưởng "làm đỏm" cho thú cưng với một vài bộ trang phục thời trang. Anh thực sự bất ngờ khi những hình ảnh này bỗng trở thành hiện tượng xã hội. Thậm chí, tạp chí CQ Magazine còn liên hệ để mời Bodhi làm gương mặt trang bìa.



Những hình ảnh gây sốt của Bodhi


Bodhi và chủ nhân

Dave Fung cho biết: "Tôi thực sự bất ngờ trước phản ứng của mọi người. Ngay sau bộ ảnh đầu tiên, chúng tôi tạo một blog riêng cho Bodhi, để có thể chia sẻ những hình ảnh cún cưng mặc đồ menswear. Mọi thứ trở nên bùng nổ. Các tạp chí liên tục liên hệ với tôi và Instagram riêng của Bodhi gần như nổ tung vì hàng nghìn lượt theo dõi mỗi ngày. Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào".


Thần thái "không phải dạng vừa đâu" của chú cún Bodhi



Những hình ảnh trong bộ hình thời trang mới nhất của Bodhi

Được biết, Yena hiện là nhà thiết kế thời trang của Ralph Lauren. Trong khi đó, Dave là nhà thiết kế đồ họa. Chính vì vậy, con mắt thẩm mỹ của họ thực sự xuất sắc.

Sự nổi tiếng bất ngờ khiến các nhãn hàng nổi tiếng như Coach, Salvatore Ferragamo và ASOS dần chú ý đến Bodhi. Họ ngỏ ý mời chú cún này làm gương mặt đại diện cho hãng.

Một người trong ekip của ASOS cho biết: "Khi làm việc, Bodhi cũng thể hiện các sắc thái như một người mẫu thực thụ. Sẽ có những ngày cậu làm tốt, hoặc không, tùy theo tâm trạng. Nhận thức được điều này, chúng tôi rất chiều chuộng cậu ấy để cho ra đời những hình ảnh xuất sắc nhất".

 


Theo Báo Đất Việt


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao