Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố 'thích làm gì thì làm đó', Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua

Thư Dung gây sốc với dòng trạng thái "thích gì thì làm đó" giữa tâm bão ảnh phản cảm. Hòa Minzy cầu xin tha khi bỗng dưng bị lôi vào chuyện với Công Phượng.

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-1

Mở đầu danh sách phát ngôn sao Việt tuần qua là Thư Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Sinh thái Quốc tế. Theo đó, trong tuần qua mỹ nhân họ Nguyễn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bộ ảnh ăn mặc phản cảm ở Đà Lạt được tung lên mạng. 

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-2
Bộ ảnh phản cảm của Thư Dung bị chỉ trích nặng nề.

Ngay lập tức, người hâm mộ phát hiện một trong hai nhân vật nữ trong tấm hình phản cảm là Thư Dung. Quá bức xúc trước hành động vấy bẩn Tuyệt tình cốc (Đà Lạt), hàng nghìn khán giả lên án chỉ trích, đòi tẩy chay mỹ nhân Miss Eco. 

Giữa thời điểm ồn ào ảnh nóng, đại diện truyền thông của Thư Dung lên tiếng thoái thác: "Tôi không rõ về dự án riêng của Thư Dung nên xin phép không chia sẻ. Tôi sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần thời gian để thu xếp".

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-3
Trái ngược với ồn ào dư luận, Thư Dung khá thoải mái và dường như không mấy bận tâm đến bình luận tiêu cực của khán giả.

Trong khi đó, chân dài sinh năm 1995 lại tỏ ra khá bình thản mặc dư luận đang chĩa ngòi khiêu chiến. Trên mạng xã hội, Thư Dung vui vẻ đăng ảnh đi mua sắm cùng lời chia sẻ: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Dù không nhắc trực tiếp đến ồn ào ảnh phản cảm nhưng đây được xem là hành động đáp trả ngầm của cô khi bị dư luận ném đá. 

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-4

Cũng ở tuần qua, Hòa Minzy trở thành cái tên được truyền thông săn đón khi bất ngờ bị "đào xới" lại chuyện cũ với Công Phượng. Chiều ngày 14/8, Công Phượng cùng các thành viên đội tuyển Việt Nam đã có trận thắng trước đội bạn tại ASIAD 18.
 

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-5
Hòa Minzy xuất hiện cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 18.

Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt và tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam, trên khán đài Hòa Minzy nhảy lên vì sung sướng. Giọng ca Bắc Ninh liên tục hò hét và quẩy tưng bừng cùng khán giả để ăn mừng cho trận đấu của nước nhà.

Vẻ mặt rạng rỡ của nữ ca sĩ khi tình cũ lập công tại ASIAD 2018 nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều khán giả cho rằng sự xuất hiện của Hòa Minzy là lý do khiến cầu thủ xứ Nghệ sút trượt penalty.

Trước việc bỗng dưng trở thành nhân vật bị ném đá, Hòa Minzy viết "tâm thư" cầu cứu. Giọng ca Thư gửi anh mong mọi người dừng lại chủ đề xâu xé cô suốt nhiều năm qua. "Mọi người làm ơn tha cho tôi với, né tôi ra nhé. Dừng lại cái chủ đề mà mấy năm qua đã xâu xé tôi đi mà. Tôi cúi đầu cầu xin mọi người.

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-6
Dù tình cảm với Công Phượng đã là quá khứ nhưng Hòa Minzy liên tục bị đem ra mổ xẻ.

Tôi chỉ là đang làm việc thôi. Cuộc sống cá nhân hạnh phúc của tôi sẽ bị phá hoại mất. Tôi đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình này. Trước khi bấm bàn phím hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Hãy nghĩ đến cảm xúc của người còn lại không liên quan nhưng lại bị đau lòng lắm đấy.

Suy nghĩ của mọi người đủ sâu rộng để biết đúng sai. Nguyên do sự việc là đâu, tại sao lại lấy tôi ra làm bia chắn đạn như thế. Tôi cầu xin mọi người. Tôi bị chửi đủ rồi. Làm ơn... nhìn thấy tôi thì như người vô hình đi mà", Hòa Minzy giãi bày. 

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-7

Khép lại phát ngôn sao Việt "nóng" nhất tuần qua là Mai Phương Thúy. Trong cuộc trò chuyện trên báo chí, Hoa hậu Việt Nam 2006 thẳng thắn nhận định bản thân là người nhạt nhẽo. Đồng thời, mỹ nhân họ Mai cũng giãi bày, chia sẻ về chuyện tình cảm giấu kín bấy lâu nay. 

Cô cho biết bản thân khác với những cô gái hiện tại. Mai Phương Thúy không nghĩ nhiều về tình yêu nhưng cô cũng sống chưa bao giờ thiếu tình yêu. Nàng hậu tiết lộ cô thích con trai trông hiền lành nhưng tính tình có phần đanh đá một chút. 

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-8
Mai Phương Thúy.

"Tôi thích con trai trông phải hiền lành nhưng tính tình phải hơi đanh đá một chút. Tất cả anh chàng mà tôi từng thích đều là những người như thế. Điều đó có lẽ là ảnh hưởng từ bố. Bố tôi rất cao, thanh mảnh thư sinh nên tôi muốn ở cạnh người như bố dù bố tôi hiền lắm, đanh đá chắc là sở thích của riêng tôi thôi", Mai Phương Thúy cho hay. 

Theo lý giải của Phương Thúy, chàng trai đanh đá ở đây là sự tinh tế ở cách nhìn. Họ chăm chút hơn cho ngoại hình, yêu cầu cao hơn trong cuộc sống, đôi khi họ bị hiểu nhầm là khó tính. Những người đàn ông hiền lành quá Mai Phương Thúy không thích.

Đặc biệt khi nhắc đến chuyện đã trải qua bao nhiêu mối tình và yêu bao nhiêu người đàn ông, Mai Phương Thúy cho biết cô thích nhiều vì dễ rung cảm trước cái đẹp. 

Vấy bẩn Đà Lạt vẫn tuyên bố thích làm gì thì làm đó, Thư Dung chiếm sóng toàn bộ tin nóng showbiz tuần qua-9
Mai Phương Thúy thích nhiều vì dễ rung cảm trước cái đẹp nhưng yêu chính thức chỉ có 2.

"Tôi thích thì nhiều vì dễ rung cảm trước cái đẹp, cũng dễ nhìn ra điểm tốt từ người khác nhưng lại thuộc dạng khó yêu. Từ trước tới nay, tôi chỉ yêu chính thức 2 người. Người đàn ông tôi đang yêu cũng không chấp nhặt những chuyện đó", mỹ nhân sinh năm 1988 khẳng định.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-dung-dung-nhat-tuan-voi-phat-ngon-an-y-ve-anh-phan-cam-n-162215.html

Á hậu Thư Dung Hòa Minzy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất