Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc

Đấu tố Hoa hậu Kỳ Duyên, khả năng ngoại ngữ yếu kém, bị tố mặc váy không trả tiền và gần đây nhất là clip phản cảm... là những scandal của Thư Dung.

Từng góp mặt trong trong show truyền hình thực tế và phim ảnh nhưng không để lại dấu ấn, Thư Dung sau đó đã bước vào thử sức với cuộc thi nhan sắc. Theo đó, cô gái sinh năm 1995 đã ghi tên mình vào danh sách thí sinh tham gia Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty - cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ, được tổ chức tại Hàn Quốc.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-1

Tại sân chơi nhan sắc này, người đẹp họ Nguyễn đã đăng quang ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu. Sau một năm hoạt động nhạt nhòa trong làng giải trí, Thư Dung tiếp tục tham gia cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam và giành ngôi Á quân.

Được cấp phép là đại diện Việt Nam dự thi Miss Eco International 2018, Thư Dung đạt thành tích Á hậu 2 chung cuộc. Trở về nước, người đẹp góp mặt trong một vài sự kiện giải trí và thường xuyên chụp những bộ hình nóng bỏng.

Dù con đường trải thảm hoa hồng khi liên tục giành ngôi vị cao trong các cuộc thi nhưng tên tuổi của Thư Dung không để lại ấn tượng cho người hâm mộ thay vào đó là loạt scandal.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-2

Scandal đấu tố với Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên

Tháng 4/2018 vừa qua, Thư Dung được cấp phép tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018. Trước ngày lên đường, người đẹp họ Nguyễn bất ngờ gây xôn xao khi công khai ám chỉ một "Hoa hậu Việt Nam là kẻ thứ 3" làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thậm chí, Thư Dung khẳng định một trong những mục đích cô đi thi quốc tế chính là muốn nổi tiếng hơn một Hoa hậu Việt Nam - người từng coi thường cô.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-3

 "Tôi từng có một thời gian làm việc với vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Khi đó anh ấy mong muốn tôi, Jolie Nguyễn và bạn Hoa hậu Việt Nam ấy chụp chung một bộ hình để quảng bá thương hiệu, thế nhưng bạn ấy không chịu vì chê tôi và Jolie tên tuổi nhỏ.

Sự xuất hiện của người thứ ba ấy cũng khiến mối quan hệ giữa tôi và vị bác sĩ kia rạn nứt. Gần đây, cặp đôi ấy đang quen nhau và có những động thái quảng bá thương hiệu cho bệnh viện của anh ấy mà đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi. Tôi đang nỗ lực để có một ngày không những ngang hàng mà tôi còn bước lên vị trí cao hơn người đẹp ấy", Thư Dung kể.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-4

Thư Dung ấp úng khi được hỏi: "Có phải đang mượn Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi cho mình?".

Mặc dù không chỉ mặt điểm tên "kẻ thứ 3" nhưng qua những tình tiết trùng hợp Thư Dung kể, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên đã bị đưa vào tầm ngắm của dư luận. Tuy nhiên khi đối mặt với truyền thông, Thư Dung lại ấp úng, không làm sáng tỏ sự việc.

Từ chối mọi vấn đề liên quan tới ồn ào tố cáo Hoa hậu Việt Nam, khi phóng viên gặng hỏi: "Có phải đang mượn Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi cho mình?", Thư Dung lúng túng: "Em không biết".

Về phía Kỳ Duyên, người đẹp chọn cách im lặng. Tuy nhiên, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng nói rõ: "Kỳ Duyên không cướp cơm của Thư Dung".

Khả năng tiếng Anh yếu kém

Sau ồn ào với Kỳ Duyên, Thư Dung tiếp tục vướng vào thị phi khi lộ khả năng "nói tiếng Anh ít người hiểu" tại Miss Eco 2018. Sau khi đáp chuyến bay tới Ai Cập ngày 11/4, người đẹp họ Nguyễn bước vào những hoạt động của cuộc thi.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-5

Tham gia gặp gỡ báo chí cùng các thí sinh đến từ nhiều quốc gia tại đất nước Kim Tự Tháp, đại diện Việt Nam đã không thể giới thiệu bản thân trọn vẹn trước truyền thông với khả năng sử dụng ngoại ngữ hạn chế. Theo đó, Thư Dung đã phát âm sai dù chỉ giới thiệu đơn giản như họ tên, quê hương và nghề nghiệp. Không chỉ bị chê như đang nói tiếng Việt, người đẹp còn "loạng choạng" về ngữ pháp tiếng Anh cơ bản.

"I am is Thư Dung. I from in Vietnam. I am professional model. I have... I miss you", nguyên văn phần giới thiệu lủng củng của Thư Dung.

Ít ngày sau, Thư Dung tiếp tục lộ rõ sự yếu kém về ngoại ngữ khi được chuyên trang sắc đẹp Missosology phỏng vấn. Theo đó, do vốn ngoại ngữ hạn hẹp người đẹp họ Nguyễn đã không hiểu được câu hỏi và phải cần đến sự hỗ trợ của phiên dịch viên người Việt.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-6

Dù có những hạn chế nhất định, song Thư Dung vẫn đạt thành tích Á hậu 2 chung cuộc.

Bị NTK Việt tố "mặc váy không trả tiền"

Vừa đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Eco International, Thư Dung đã bị nhà thiết kế Việt tố cáo "mặc váy không trả tiền".

Cuối tháng 4/2018, một NTK Việt đăng tải bài viết kèm theo những hình ảnh chụp từ cuộc trò chuyện với quản lý của Thư Dung. Trong chia sẻ của mình, NTK tố người đẹp họ Nguyễn không làm đúng theo hợp đồng khiến anh bị thiệt hại về kinh tế. Thậm chí, người này còn cho rằng Thư Dung đã giở trò uy hiếp khiến anh vô cùng bức xúc.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-7

"Xin hỗ trợ hơn 10 bộ váy đi thi với giá thấp, đặt may một bộ váy mới đính kết đá, không một đồng tiền cọc. Tự ứng tiền túi ra may trước cho kịp lịch em đi thi. Hứa sẽ trả quyền lợi truyền thông đầy đủ cho nhà thiết kế trên báo chí.

Thế mà giờ được Á Hậu 2 rồi, đến một lời cảm ơn cũng không có. Lại còn giở giọng uy hiếp, không nhịn là có chuyện này chuyện kia. Những gì mình đã hứa và thỏa thuận với đối tác mà không thực hiện đúng cam kết để thiệt hại cả mấy chục triệu, rồi hăm dọa thì thật là sống đẹp đó em à", NTK gay gắt.

Lộ clip phản cảm

Có vẻ như những danh hiệu đã mang lại cho Thư Dung không ít tai tiếng. Gần đây nhất, người đẹp họ Nguyễn tiếp tục vướng vào scandal khi hình ảnh và clip phản cảm bị lan truyền.

Theo đó, Thư Dung là một trong hai nhân vật chính lột bỏ váy áo phô diễn hình thể với những tư thế tạo dáng phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Đáng chú ý, người đẹp không ngại để lại lời bình luận khi nhiều người gắn tên cô vào loạt hình ảnh, clip gắn mác 18 + bị chỉ trích nặng nề này.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-8

Trước những lùm xùm bủa vây, quản lý của Á hậu đã lên tiếng thoái thác: "Tôi không rõ về dự án riêng của Thư Dung nên xin phép không có chia sẻ. Tôi sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần thời gian để thu xếp".

Tuy nhiên trước sức ép của dư luận, người này ngay sau đó đã mở lời thừa nhận. Xác nhận người đẹp đúng là một trong hai nhân vật của clip tai tiếng, quản lý Thư Dung cũng cho biết đây là hình ảnh "gà cưng" làm theo hợp đồng của nhãn hàng, vì thế nên chưa thể lên tiếng ngay do còn chờ đợi sự cho phép đối tác.

Mỹ nhân quay clip làm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ: Á hậu Thư Dung sự nghiệp mỏng dính nhưng thị phi dày đặc-9

Về phía Thư Dung, cô đăng tải hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu kèm lời ẩn ý: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Dù không trực tiếp đề cập đến sự việc đang được quan tâm nhưng lời chia sẻ lấp lửng của Thư Dung vào thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng cô đang đáp trả những ý kiến trái chiều.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Á hậu Thư Dung Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất