Thứ Hai của bạn (21/8): Bọ Cạp làm gì cũng nên chậm rãi

Bọ Cạp không nên vội vã, gấp gáp dù chuyện gì có xảy ra. Ngược lại, tốt nhất là bạn làm gì cũng cứ chậm rãi, từ tốn...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bình yên hẳn là thứ cảm giác tuyệt vời mà "người ấy" đem lại cho Bạch Dương. Dù tình cảm hai bên không quá da diết, sâu sắc nhưng hiện tại bạn chỉ cần như vậy.

Buổi chiều, một người trẻ tuổi hoặc ít kinh nghiệm hơn sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn. Cừu hãy truyền đạt lại cho đối phương tất cả những gì bạn biết, giống như khi xưa một tiền bối đã dẫn dắt bạn vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không nên để tư duy bị bó hẹp trong chiếc hộp. Trong quá trình làm việc, có thể người khác sẽ yêu cầu suy nghĩ bám sát thực tế thậm chí đặt ra giới hạn để Kim Ngưu làm theo.

Dù vậy, chăm chăm nghe lời thật không nên chút nào. Đi theo khuôn khổ là cách nhanh nhất giết chết sự sáng tạo và trí tưởng tượng của Kim Ngưu nên đây là điều bạn cần tuyệt đối tránh.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử của ngày đầu tuần không nên làm việc độc lập trừ khi bị bắt buộc bởi khả năng xoay xở của bạn lúc này không thực sự tốt. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn sẽ bộc lộ tối đa năng lực khi làm việc theo tập thể.

Khả năng thuyết phục của Song Tử càng ngày càng "lên level". Vậy nên bạn hoàn toàn có thể trở thành lãnh đạo của một hội nhóm, tổ chức.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tình yêu và các mối quan hệ nói chung, Cự Giải trở nên quyến rũ đến khó cưỡng. Tuy nhiên đi kèm theo đó là việc ham muốn kiểm soát tăng cao, khiến bạn sẵn sàng ghen tuông, giận hờn người yêu chỉ vì những chuyện rất nhỏ.

Chiều tối nay, một người bạn cũ hoặc người thân phương xa sẽ liên lạc với Cự Giải. Trò chuyện cùng đối phương khiến tâm trạng bạn dịu đi rất nhiều

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhờ khả năng giao tiếp khéo léo nên mọi thứ trong ngày hôm nay khá thuận lợi, suôn sẻ với bạn. Sư Tử cứ nghĩ là do may mắn nhưng thực chất mọi thành công đều bắt nguồn từ chính nỗ lực của bạn mà thôi.

Những việc thích hợp mà horoscope ngày mới khuyến khích bạn làm đó là các hoạt động liên quan đến sáng tạo hoặc trẻ em. Vòng tròn quan hệ của Sư Tử cũng ngày một rộng mở.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Đây là lúc thích hợp để người thuộc cung Xử Nữ tái khởi động những kế hoạch dang dở hoặc bị trì trệ. Tâm trạng bạn trong ngày hôm nay khá hướng nội. Thời gian rảnh rỗi, Xử Nữ muốn dành hết cho bạn bè, người yêu hoặc ở một mình.

Nhìn chung hiện tại bạn chẳng còn hứng thú với những chốn ồn ã, xô bồ cho dù có trở thành tâm điểm ở những nơi đó hay không.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Sẽ không có nhiệm vụ nào đủ sức làm khó Thiên Bình trong ngày thứ Hai đầu tuần. Thời gian rảnh rỗi, bạn nên dùng để ngẫm nghĩ và định hướng đường đi của mình trong thời gian tới.

Những vấn đề còn dang dở cũng dần khép lại sau khi được Thiên Bình lôi ra mổ xẻ, phân tích kỹ càng. Tối đến, bạn nên rủ "người ấy" ra ngoài cùng ăn tối và xem một bộ phim thú vị.

Thứ Hai của bạn (21/8): Bọ Cạp làm gì cũng nên chậm rãi-1

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nên vội vã, gấp gáp dù chuyện gì có xảy ra. Ngược lại, tốt nhất là bạn làm gì cũng cứ chậm rãi, từ tốn. Bọ Cạp cần hiểu thế nào là sống chậm và tận hưởng những điều giản dị mà cuộc sống ban tặng.

Tư duy của bạn trong giai đoạn này đặc biệt nhạy bén. Nếu gặp khó khăn về tài chính thì cũng đừng lo. Chắc chắn "quý nhân" sẽ xuất hiện và giúp đỡ bạn vô điều kiện.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy vô cùng lạc quan như từ trước tới nay vẫn vậy. Nếu có ai đề nghị được giúp bạn một tay thì hãy thoải mái tiếp nhận tấm lòng của họ.

Cùng ngày, khả năng cao Nhân Mã sẽ trở thành cố vấn cho một người hơn tuổi hoặc giữ chức vụ cao hơn. Đến tối, tắm nước nóng hoặc nghe nhạc sẽ giúp từng tế bào trên cơ thể bạn được nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Hai khá hợp và bản thân bạn cũng rất thích thú với nhiệm vụ chăm sóc, an ủi người khác. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Công việc này vừa giúp Ma Kết phát huy hết nguồn năng lượng tích cực hiện có, lại vừa góp một phần nhỏ giúp thế giới ngày càng tốt đẹp, trù phú, nhân ái hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vô cùng hài lòng khi mục tiêu mà bạn đặt ra đang ngày một gần hơn. Đó chính là kết quả cho nỗ lực và sự cố gắng không ngơi nghỉ của bạn và đồng nghiệp trong suốt thời gian qua.

Một nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện và làm thay đổi tư tưởng cố hữu từ trước tới nay của Bảo Bình. Cuối ngày, dự là bạn sẽ trở về nhà trong tâm trạng cực kỳ phấn khích.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dấu hiệu tích cực trả về trong lĩnh vực sự nghiệp khiến Song Ngư lạc quan, yêu đời hơn lúc nào hết. Một số thời điểm trong ngày, dự là bạn sẽ gặp trục trặc trong công việc nhưng cứ yên tâm rằng những cộng sự tài năng và nhiệt tình sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Với một số Song Ngư, thứ Hai cũng là thời điểm để bạn bộc lộ cho người khác thấy tố chất của một nhà lãnh đạo.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất