42 tuổi, Thư Kỳ có bí quyết gì để đẹp như đôi mươi?

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Thư Kỳ vẫn được mệnh danh là một “tường thành nhan sắc”.

Tài năng, đẹp cuốn hút và sexy là những gì dễ dàng thấy ở minh tinh điện ảnh Thư Kỳ. Gia nhập làng giải trí với cú chạm ngõ là những bộ phim dành cho người lớn, cô gái trẻ Thư Kỳ đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng những thước phim mát mẻ, khiêu gợi.

Thư Kỳ tên thật là Lâm Lập Tuệ, sinh năm 1976 trong một gia đình nghèo khó. Chính hoàn cảnh đó đã tạo nên một cô bé Thư Kỳ gai góc, ngông cuồng và rất nổi loạn

Không phủ nhận, Thư Kỳ đẹp và quyến rũ, một vẻ đẹp khó trộn lẫn giữa dàn hương sắc điện ảnh Hoa ngữ nhưng một thời gian dài, người ta vẫn chỉ xem cô là một diễn viên rẻ rúm. Sau này, khi đã thành danh, trở thành một nghệ sỹ được công nhận bằng những vai diễn chính thống, Thư Kỳ vẫn luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nông nổi của mình. Không ít lần, cô trải lòng rằng, đó chính là những vết nhơ trong quá khứ mà cô muốn xóa đi.


Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng những bộ phim cấp 3 với những hình ảnh mát mẻ, gợi cảm.

Sau khi gột bỏ quá khứ nông nổi, Thư Kỳ tham gia nhiều bộ phim và mang về cho cô nhiều vinh quang trong sự nghiệp: Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu… và nhiều bộ phim khác nữa đã giúp cô nhận được những giải thưởng danh giá. Và hiện tại thì Thư Kỳ đã tìm thấy hạnh phúc sau hơn 20 năm tìm kiếm khi kết hôn với nam diễn viên Phùng Đức Luân.

Nhưng có một điều, cho dù cô diễn viên phim cấp 3 thời đó hay là một minh tinh sáng giá hiện tại thì Thư Kỳ vẫn luôn đẹp. Đẹp một cách ngây ngất, khiến hàng triệu phụ nữ trên thế giới phải ngưỡng mộ còn đa số đàn ông nhìn thấy cô đều phải trầm trồ, thèm khát. Vậy bí quyết nào đã giúp Thư Kỳ "đẹp mãi với thời gian"?

Hạn chế makeup, đẹp một cách tự nhiên

“Để làn da khỏe và đẹp, tôi luôn cho da nghỉ ngơi khi không có lịch làm việc, nghĩa là không makeup và luôn dưỡng da. Tôi dùng kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Tôi không thích trang điểm lòe loẹt khi ra phố, tôi chỉ cần một chút kem nền dưỡng trắng, phấn má hồng và thoa chút son hồng nhạt đủ để cảm thấy mình đẹp một cách tự nhiên nhất”, Thư Kỳ bật mí.

Cô cũng cho biết, trước đây khi còn trẻ, thỉnh thoảng cô có để lớp trang điểm ngủ qua đêm và đó là tác nhân gây mụn trứng cá và tàn nhang. Vì vậy, cô khuyên các bạn gái hãy chú ý đến việc tẩy trang làm sạch, cấp ẩm cho da mỗi tối.

Giấc ngủ cực kỳ quan trọng

Ngủ đủ giấc rất quan trọng, theo Thư Kỳ tốt nhất là ngủ đủ 8 tiếng/ngày nếu không ít nhất cũng đảm bảo 5–6 tiếng/ngày. Ngủ thật sâu và ngon là bí quyết của Thư Kỳ để giúp cơ thể thư thái và trẻ lâu hơn.

Chăm sóc cơ thể tỉ mỉ

Thư Kỳ nổi tiếng là một người sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Cô chia sẻ rằng để có một khuôn ngực đẹp thì phải  luyện tập. Để tránh ngực bị chảy xệ, một tuần cô thực hiện từ 3 - 4 suất massage đặc biệt cho phần cơ thể này. “Tôi thích chạy, chơi cầu lông hoặc thư giãn với spa để cơ thể thêm săn chắc, nhanh nhẹn”.

Chế độ ăn uống hợp lý

Ngoài ra, Thư Kỳ cũng đưa ra lời khuyên các cô gái hãy ăn trước khi đi ngủ 5 tiếng. Nếu bạn cảm thấy quá đói và cần phải ăn thì chỉ ăn một ít rau củ luộc hoặc trái cây. Cô là người cẩn thận trong ăn uống nên tuyệt đối “nói không” với đồ nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh hoặc các loại thực phẩm chế biến sẵn.

Cùng ngắm lại nhan sắc trẻ trung bất ngờ ở độ tuổi tứ tuần của mỹ nhân "vạn người mê" Thư Kỳ:

Theo Dân Việt


Phùng Đức Luân Làm đẹp da thư kỳ

Tin tức mới nhất