'Thư ký Kim': Park Seo Joon tự tin ra mắt chị gái Park Min Young và nhận cái kết đắng

Hình ảnh mới của drama "Thư ký Kim sao thế?" trong tập hôm nay được ekip sản xuất tiết lộ.

Ngày 5/7, nhà sản xuất bộ phim truyền hình hài lãng mạn Thư ký Kim sao thế? tiếp tục tung loạt ảnh mới của chàng Phó tổng giám đốc Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô thư ký xinh đẹp Kim Mi So (Park Min Young).

Trong những hình ảnh được phát hành, Young Joon quyết tâm xuất hiện một cách bất ngờ để tham dự sự kiện gia đình của Mi So. Gương mặt anh thể hiện sự tự tin tuyệt đối, tất nhiên là vẫn diện trên người bộ trang phục hàng hiệu sang trọng, nở nụ cười thân thiện khó tin kèm theo một món quà được cầm trên tay. Nhìn thấy người yêu, thư ký Kim có vẻ như đang bị ngạc nhiên bởi ngoại hình của Phó tổng Lee.


Nhìn thấy Lee Young Joon, hai chị của Mi Soo là Kim Pil Nam và Kim Mal Hee lộ rõ ra những biểu cảm khác nhau.

Khuôn mặt Pil Nam nhăn nhó, tỏ vẻ khó chịu, dường như cô sẽ phản đối mối quan hệ tình cảm này của em gái với cái tên Phó tổng đáng ghét kia. Trong khi cô chị Mal Hee nở nụ cười rạng rỡ, vui mừng vì sự xuất hiện của Young Joon. Ngay sau đó, anh chàng con nhà giàu “tự luyến” nhanh chóng mất đi sự tự tin và đóng băng trước sự lạnh lùng của chị gái Mi So.

Nhà sản xuất bộ phim nhận xét: “Trong tập 10 phát sóng hôm nay, Park Seo Joon sẽ có cuộc gặp gỡ đầu tiên với gia đình Park Min Young. Cậu ấy sẽ dùng chiến lược nào để chiếm lấy trái tim của chị gái Park Min Young, bởi Park Seo Joon luôn cho mình là người tự tin, và nếu cậu ấy nhận được sự chấp thuận với tư cách là bạn trai của Min Young, hãy theo dõi tập tiếp theo nhé!”.


Theo Saostar


Thư Ký Kim sao thế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao