'Thư ký Kim sao thế' kết thúc với cái kết viên mãn dành cho Park Min Young và Park Seo Joon

Kết thúc bộ phim, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự vỡ òa của những người tham dự. Những khán giả truyền hình đang theo dõi "Thư ký Kim sao thế?" chắc hẳn cũng cảm thấy vui mừng trước cái kết đẹp như mơ này.

Tập cuối của phim truyền hình Thư ký Kim sao thế? lên sóng tối 26/7 đã khép lại câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn, ngọt ngào của phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư ký Kim Mi So (Park Min Young). Đây được coi cái kết làm thỏa mãn sự mong đợi từ các fans.

Trong ngày trọng đại của mình, Kim Mi So diện váy cưới trắng trễ vai, mái tóc búi và cài khăn voan mềm mại. Trong khi đó, phó chủ tịch Lee lại rất hồi hộp khi sắp được nắm tay người con gái mình yêu tiến vào lễ đường.

Khi chuẩn bị bước vào lễ đường, Lee Young Joon nắm tay Kim Mi So và nói: "Anh sẽ mãi mãi bảo vệ em, bảo vệ em giống như những gì anh đang làm hiện tại".

Thư ký Kim liền đáp lại: "Em tin anh sẽ luôn thực hiện được lời hứa của mình. Cũng giống như lời hứa anh sẽ cưới em lúc nhỏ vậy, anh đã giữ đúng lời hứa rồi còn gì".

Kết thúc bộ phim, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự vỡ òa của những người tham dự. Những khán giả truyền hình đang theo dõi Thư ký Kim sao thế? chắc hẳn cũng cảm thấy vui mừng trước cái kết đẹp như mơ này.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Thư Ký Kim sao thế Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất