'Thư ký Kim': Sau nụ hôn đầu, Park Min Young trả thù Park Seo Joon thế này đây

"Thư ký Kim sao thế?" đã phát hành ảnh tĩnh của Park Seo Joon và Park Min Young cùng ở trên một chiếc xe buýt.

Nhà sản xuất bộ phim truyền hài lãng mạn Thư ký Kim sao thế?, đài tvN, tiếp tục “nhá” loạt ảnh giữa Park Seo Joon - đóng vai anh chàng phó tổng giám đốc “tự luyến” Lee Young Joon và “nữ hoàng dao kéo” Park Min Young hóa thân vào cô thư ký xinh đẹp, thông minh Kim Mi So.
 


Những hình ảnh mới cho thấy nhân vật Kim Mi So đang ở trên một chiếc xe buýt với vẻ mặt sang chảnh trong khi Lee Young Joon vội vã đi theo sau cô, lộ rõ vẻ lúng túng, lo lắng. Có lẽ đây là lần trải nghiệm xe bus đầu tiên trong đời của một chàng công tử con nhà tài phiệt, giàu nứt vách đổ tường, có tài xế riêng đưa rước mỗi ngày.
 


Bức ảnh đầu tiên đã gợi ý một tình tiết nhỏ nhưng lại rất quan trọng, đó chính là sự thay đổi trong khoảng cách vai vế, cấp bậc. Trong suốt chín năm ròng rã phục vụ dưới quyền và luôn phải ở đằng sau sếp, thì đây hẳn là lần đầu cô thư ký tự tin bước lên trước, mặc kệ Lee Young Joon.

Ở hình ảnh thứ hai, Lee Young Joon tỏ vẻ sợ hãi, giữ chặt lấy tay cầm trên xe bus, ánh mắt chăm chăm về phía thư ký Kim.
 


Trong khi chàng Phó Tổng giám đốc giàu có, địa vị cao phải chịu cảnh khổ sở đứng chen chúc thì Kim Mi So vui vẻ ngồi trên ghế. Dường như cô ấy đang cố gắng kìm chế để không phát ra tiếng cười với gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn nhìn về phía Young Joon.
 


Tập trước đã kết thúc với phân cảnh nụ hôn nhẹ của Lee Young Joon và Kim Mi So trước khi anh ấy đẩy ghế của cô ra xa cùng vẻ mặt ngơ ngác. Nhóm sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Hãy dự đoán liệu Lee Young Joon sẽ có thể chiếm lại trái tim của Kim Mi So với nụ hôn đầu khó quên được không, trong khi thư ký Kim có vẻ đã quen với sự cô đơn từ rất lâu rồi. Ở các tập tiếp theo, những tác động từ bên ngoài đến tình cảm của họ sẽ là một điểm đáng chú ý”.
 

 

Theo Saostar


Thư Ký Kim sao thế Park Min Young

Tin tức mới nhất