Thư Kỳ lộ bụng bầu vượt mặt trốn phóng viên

Lộ bụng to, Thư Kỳ đang mang thai đứa con đầu lòng.


Hôm nay 26/10, Thư Kỳ đã tới Thượng Hải làm việc theo lịch trình từ trước. Chuyến đi làm việc lần này, Thư Kỳ đã chọn đi tàu cao tốc và ra bằng cửa VIP để tránh sự soi mói của paparazi nhưng cô vẫn không lọt khỏi tầm ngắm của ống kính phóng viên.

Tới Thượng Hải, Thư Kỳ vẫn luôn đeo khẩu trang, cô chọn chiếc áo phông khá thoải mái điều này càng khiến khán giả tăng thêm nghi vấn rằng Thư Kỳ đã có tin vui. Mặc dù nữ diễn viên nổi tiếng đã cố tình buộc chiếc áo để che đi phần bụng dưới nhưng vẫn không thể giấu được rằng nó đã to lên trông thấy.
 

Vòng 2 to càng khiến khán giả dấy lên nghi án Thư Kỳ đang mang thai đứa con đầu lòng
 
Nữ diễn viên nhanh chóng di chuyển ra xe và tránh ống kinh phóng viên

Sau hơn 10 năm làm bạn thân, 4 năm làm người yêu, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chính thức về một nhà vào tháng 9 vừa qua. Ngay cả một vài người bạn của Thư Kỳ cũng đã lên tiếng rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng nhưng chính bản thân khổ chủ vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định tin đồn này.
 
Trước đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra nhiều điểm "khả nghi" trong những chia sẻ của Thư Kỳ trên trang cá nhân gần đây. Vào ngày 6/10, Thư Kỳ cũng từng cập nhật trạng thái: “Tôi không thể ăn đồ ngọt, tôi không thể uống, tôi không thể ăn thịt gia cầm, tôi không thể ăn thịt bò, tôi không thể ăn hải sản… xin vui lòng đừng cho tôi biết các điểm đến du lịch nữa”.
 

Vào ngày 10/10, Thư Kỳ tiếp tục khoe ảnh hội ngộ cùng Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi để lại chú thích "bỏ ngỏ": "Ngày...". Trong ảnh, Thư Kỳ và Lâm Di Lôi cầm ly rượu vang, còn Lâm Tâm Như đang mang thai nên cầm hoa thay thế. Khi thấy hình ảnh này, Từ Nhược Tuyên đã vào trêu chọc: "Ngày không được cầm ly rượu". Bình luận của Từ Nhược Tuyên nhanh chóng khiến cư dân mạng "dậy sóng", trong đó không ít người đề cập đến chuyện cô mang thai.
 

Tiểu Hoàng

Theo Vietnamnet

Phùng Đức Luân bầu bí thư kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao