Thù lao thật của Châu Tấn, Triệu Vy và Hoắc Kiến Hoa

Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa hay Triệu Vy có mức thù lao đáng nể khi đóng phim truyền hình. Theo số liệu mới, Én nhỏ bỏ túi 950.000 NDT (khoảng 140.000 USD) mỗi tập phim.

Theo QQ, mới đây, công ty truyền thông Tân Lệ công bố chính thức về thù lao của một số diễn viên nổi tiếng khi đóng phim truyền hình.

Cụ thể, trong vài năm qua, công ty đã khai thác một số phim đáng chú ý như Hậu cung Như Ý truyện, Mẹ hổ bố mèo và Dư tội. Tân Lệ cho biết đã hợp tác với một số đơn vị làm phim, ký kết với Châu Tấn mức thù lao 53,5 triệu NDT (tương đương 8 triệu USD) cho 90 tập phim Hậu cung Như Ý truyện. Mức thù lao trung bình một tập dao động 60.000 NDT.


Thù lao cả Hoắc Kiến Hoa cùng Châu Tấn cộng vào là hơn 15 triệu USD cho 150 ngày quay phim. Ảnh: Sina.

Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai nam chính, nhận thù lao 50,71 triệu NDT (tương đương 7,5 triệu USD). Trong thỏa thuận, ngoài các yêu cầu về địa điểm nghỉ ngơi, hai diễn viên phải cam kết có mặt trên trường quay từ 15/8/2016 đến 28/2/2017, tròn 150 ngày.

Với con số này, Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa đều có thù lao thấp hơn Triệu Vy. Khi tham gia Mẹ hổ bố mèo vào năm 2015, cô nhận được 42,79 triệu NDT (tương đương 6,3 triệu USD). Mẹ hổ bố mèo có số tập chỉ bằng một nửa Hậu cung Như Ý truyện nên trung bình mỗi tập, Én nhỏ dễ dàng bỏ túi 950.000 NDT (khoảng 140.000 USD).

"Mẹ hổ bố mèo mang lại doanh thu gấp ba lần so với kinh phí sản xuất", Tân Lệ cho hay.


Triệu Vy có cát-xê trung bình tập cao hơn Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Sina.

Công bố từ phía công ty Tân Lệ khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, hồi tháng 8/2016, đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) thẳng thắn phê bình những nghệ sĩ hạng A hét giá thù lao, ảnh hưởng đến chất lượng phim.

Đài này đưa ra dẫn chứng về thù lao hai diễn viên nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn khi tham gia Hậu cung Như Ý truyện. Theo đó, sau khi phim đóng máy, Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn nhận được 150 triệu NDT (hơn 22 triệu USD). "Đây là con số có thể thực hiện một dự án điện ảnh”, CCTV nhận định. 

Theo Zing


Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất