Thu Minh chơi trội giữa 'sắc đỏ rực rỡ' của dàn huấn luyện viên Noo - Nhi - Tiên

Trong buổi ghi hình vòng Đo ván show Giọng hát Việt 2017, nếu như Thu Minh xuất hiện quyền lực với sắc đen sang trọng thì 3 vị huấn luyện viên còn lại chọn cho mình 'sắc đỏ rực rỡ' nổi bật.



Hôm qua 24/3, buổi ghi hình vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017 chính thức diễn ra tại TP HCM. Chương trình đã đi được nửa chặng đường và bước vào giai đoạn cam go nhất.

Top 24 thí sinh chiến thắng trong vòng Đối đầu chuẩn bị bước lên sàn đấu quyết định để chọn ra những cái tên xuất sắc nhất bước vào vòng trong. Điều đặc biệt ở vòng này, HLV còn có quyền cướp 1 thí sinh từ đội khác nên sau vòng Đo ván, mỗi đội sẽ còn 4 thí sinh được bước vào vòng Liveshow.

Bộ tứ giám khảo quyền lực The Voice 2017

Không hẹn mà gặp, cả 3 HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đều xuất hiện trong trang phục có tông đỏ nổi bật. Trong khi đó, Thu Minh lại diện trang phục đen quyền lực đối lập với đàn em. "Chị đại" trở nên nổi bật khi đứng chung với các HLV còn lại cũng như các học trò của mình bên trong hậu trường.

The Voice năm nay không chỉ thu hút khán giả bởi bộ tứ quyền lực trên hàng ghế nóng mà còn bởi phong cách thời trang "nổi bần bật" ngay từ khi chương trình bắt đầu cho đến vòng Đo ván. Bước qua mỗi vòng thi, người xem không chỉ được thưởng thức tài năng của các thí sinh mà còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang đầy màu sắc của dàn huấn luyện viên.

 
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đỏ rực trong vòng Đo ván Giọng hát Việt - Ảnh 7.
3 nữ HLV của chương trình
 
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đỏ rực trong vòng Đo ván Giọng hát Việt - Ảnh 6.
HLV Thu Minh sang trọng và xinh đẹp.
 

Thu Minh chọn mẫu đầm da gợi cảm nhưng cũng đầy cá tính đến từ thương hiệu Moschino.
 
Trong vòng ghi hình, nữ ca sĩ Thu Minh chọn cho mình thiết kế của nhà mốt Moschino tông đen - vàng kim huyền bí với những chi tiết nhấn nhá cá tính đậm chất riêng của thương hiệu.
 
"Bà mẹ một con" khoe vẻ sexy trong bộ váy chất liệu da pha xuyên thấu. Sự tiết chế về hình thức và màu sắc cùng thần thái luôn mang tới cho Thu Minh sự chỉn chu trong cương vị người “cầm đầu”.
 
 
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đỏ rực trong vòng Đo ván Giọng hát Việt - Ảnh 8.
Cả hai đã đến rất sớm và tạo dáng chụp hình chung cùng nhau.
 
Tóc Tiên tiếp tục chọn phong cách cá tính với Thigh-high boots khi ngồi ghế nóng
 
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đỏ rực trong vòng Đo ván Giọng hát Việt - Ảnh 3.
Đông Nhi chọn style cổ điển, sang trọng
 
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đỏ rực trong vòng Đo ván Giọng hát Việt - Ảnh 2.
Noo Phước Thịnh diện vest hoàng gia với họa tiết ấn tượng
 
Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lột xác lãng tử với bộ vest tông màu đỏ đen theo phong cách hoàng gia lịch lãm, sang trọng với họa tiết nổi bật. Huấn luyện viên Đông Nhi khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện như nàng thơ nữ tính với váy đỏ rực rỡ từ BST Xuân Hè 2017 của thương hiệu Carolina Herrera, khác hẳn với phong cách nổi loạn trước đó.
 
Riêng Tóc Tiên vẫn tin tưởng vào bàn tay biến hóa của Kelbin Lei xuyên suốt The Voice 2017 đậm chất chiến binh với cách phối đỏ đen quyến rũ. Nữ ca sĩ xuất hiện cá tính với chiếc blazer rực rỡ cùng đôi Thigh-high boots - item làm nên thương hiệu của cô.
 
Ở vòng Đo vàn này, cá tính của mỗi HLV đều được thể hiện rõ qua phong cách thời trang, đặc biệt còn có sự hòa quyện, đồng điệu với tông đỏ-đen đặc trưng của "The Voice".
 
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đỏ rực trong vòng Đo ván Giọng hát Việt - Ảnh 14.
 
Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đỏ rực trong vòng Đo ván Giọng hát Việt - Ảnh 15.
Tóc Tiên tự tay chăm chút cho học trò của mình
 

>>> Mặc toàn hàng hiệu, thời trang của 'bộ tứ quyền lực' The Voice 2017 vẫn khiến người xem sa sẩm

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-choi-troi-giua-sac-do-ruc-ro-cua-dan-huan-luyen-vien-noo-nhi-tien-n-115410.html

Tin tức mới nhất