Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo

Trong tháng 9 này "chị đại" Thu Minh trở lại với MV mới, Đức Phúc giới thiệu MV sau khi kết thúc The Debut, còn cô nàng Lưu Hiền Trinh chính thức tách nhóm và ra sản phẩm đầu tiên.

Thu Minh gây tò mò khi tung MV với poster tình tay 3 cùng 2 mỹ nam

Tối 14/9, chỉ một tháng sau khi ra mắt Sống như ta 20, Thu Minh và êkip tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo: MV singing của ca khúc ballad mới nhất Cô ấy sẽ không yêu anh như em #CASKYANE. Đây chính thức là sản phẩm âm nhạc cuối cùng Trang Pháp - Dương Khắc Linh cùng hợp tác viết cho Thu Minh.

Ca khúc đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc ballad vốn không là thế mạnh nhất của Thu Minh nhưng cũng khiến công chúng tò mò.


MV "Cô ấy sẽ không yêu anh như em" - Thu Minh

Ca khúc nói về cảm giác của một người khi chứng kiến chàng trai mình từng rất yêu sâu đậm bên cạnh một người yêu mới. Thu Minh và êkip đã cho tung trước MV phiên bản hát của riêng Thu Minh để khán giả chỉ tập trung vào giọng hát và lời bài hát đầy đau lòng của Trang Pháp.

Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo-1Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo-2

MV được cố ý để ở khung hình 4:3 (theo thông thường là 16:9) - một kích thước bằng với khung hình của những chiếc TV và màn hình của những thập niên xưa cũng như màu sắc của MV cũng gây rất nhiều tò mò cho người xem. Tất cả sẽ được giải đáp trong MV câu chuyện vào ngày 19/09.

Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo-3

Phiên bản câu chuyện sẽ được tung ra vào ngày 19/09 với 5 giây "nhá hàng" trước là sự xuất hiện của chàng trai đang hot nhất cộng đồng mạng Pew Pew và nam vũ công xinh trai Hip Lee. Cùng với poster Thu Minh và 2 mỹ nam này, có rất nhiều dự đoán khác nhau về nội dung thực sự sẽ là xuất hiện trong phiên bản drama của ca khúc này vào ngày 19/09 sắp tới.

Chỉ mất 1 phút 15 giây, Đức Phúc đã khiến khán giả “lặng người” khi kể mối tình đầu tan vỡ

Sau thời gian dài tập trung cho các hoạt động nghệ thuật và vai trò Oraz trong cuộc thi The Debut, tối 15/9, Đức Phúc đã chính thức hé lộ tên và audio teaser sản phẩm  trở lại trên đường đua Vpop 2018. Cụ thể, MV lần này của Đức Phúc có tựa đề Còn yêu đâu ai rời đi - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.


Audio Teaser "Còn Yêu, Đâu Ai Rời Đi" - Đức Phúc

Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo-4

Với teaser audio này, vẫn là bản ballad với giai điệu trầm buồn, kể về mối tình đầu đã qua nhưng còn đọng lại những kí ức khó quên. Tuy nhiên, chất giọng giàu cảm xúc cùng ca từ đậm chất tự sự đã trở thành điểm nhấn khiến người nghe phải lắng lại chỉ trong hơn 1 phút “nhá hàng” ngắn ngủi. Ngoài ra, lần đầu tiên hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng mang tới nhiều mới lạ trong phong cách âm nhạc của Đức Phúc.

Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo-5

Mặc dù đây là thời điểm các ca sĩ Vpop chuẩn bị ra mắt nhiều ca khúc mới nhưng với Đức Phúc, ca khúc này còn là món quà anh muốn gửi tới người hâm mộ sau một khoảng thời gian đủ dài chưa ra mắt sản phẩm. MV sẽ chính thức được Đức Phúc cho ra mắt vào ngày 20/9 tới.

Sau The Voice, Lưu Hiền Trinh ra mắt ngay sản phẩm mới

Ngay sau khi The Voice kết thúc, chiến binh nóng bỏng của đội Tóc Tiên – Lưu Hiền Trinh chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới bằng đoạn teaser cực ấn tượng cùng hot boy Samuel An.

Có một nhan đề khá đặc biệt Ai nói dối nhận đi, Lưu Hiền Trinh sẽ mang đến một màu sắc dân gian đương đại cùng khán giả vào ngày 16/09 tới đây. Ca khúc được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết tặng riêng cho Lưu Hiền Trinh. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu một chặng đường mới của cô trên con đường âm nhạc solo của mình.

Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo-6

Nữ ca sĩ còn cho biết thêm, MV mới này có sự hỗ trợ từ rất nhiều phía, từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đến ekip quay Hoàng Mạc hỗ trợ kinh phí.  Và đặc biệt là sự góp mặt của hot boy The voice 2018 Samuel An nhận lời làm diễn viên miễn phí mà rất nhiệt tình.

Cô xúc động chia sẻ, cô không có nhiều kinh phí để thực hiện nhưng bù lại là sự giúp đỡ của mọi người rất nhiều: “Nói chung về sản phẩm này Trinh không dám nói nó hoàn hảo hay thế nào nhưng Trinh cảm thấy rất trân trọng vì những tình cảm và sự giúp đỡ mà những người bạn xung quanh đã hỗ trợ và giúp đỡ hết mình.

MV mọi người đều hỗ trợ hết mình và thậm chí có bạn không lấy tiền từ diễn viên cho đến anh thiết kế bìa ca khúc. Trinh biết nghệ sĩ mới như Trinh cần phải cố gắng nhiều hơn để không nợ ân tình mọi người nhiều và cố gắng để ra những sản phẩm chất lượng hơn”.


Teaser "Ai Nói Dối Nhận Đi" - Lưu Hiền Trinh

Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo-7

Có thể nói, Lưu Hiền Trinh là một chiến binh “tắc kè hoa” tại The Voice không ngừng biến hóa. Với sản phẩm đầu tay, cô tin tưởng vào sự lựa chọn của người thầy Lưu Thiên Hương dành cho mình. “Chị Lưu Thiên Hương là người thầy của em và với tầm nhìn của chị thì chị ấy biết ai sẽ hát hợp với ca khúc nào. Và chị Hương biết em sẽ thể hiện tốt nhưng ca khúc pha màu dân gian”.

Tuy nhiên,  ca khúc dù có màu dân gian nhưng giai điệu, ca từ và bản phối thì rất hiện đại. Đó là ý tưởng rất hay của tác giả và Lưu Hiền Trinh thấy mình may mắn khi được thể hiện ca khúc đặc biệt như thế làm sản phẩm solo đầu tay của mình.

Vpop Tháng 9: Thu Minh làm MV mang mùi đam mỹ, Đức Phúc lặng người khi kể mối tình đầu tan vỡ, Lưu Hiền Trinh tách solo-8

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-duc-phuc-luu-hien-trinh-cung-chuan-bi-ra-san-pham-n-164545.html

Lưu Hiền Trinh Đức Phúc

Tin tức mới nhất