Thu Minh bất ngờ tiết lộ Pew Pew từng có bạn trai nhưng bội bạc để người yêu chết dần vì bệnh nan y

Thu Minh tiếp tục cho ra MV drama với câu chuyện đồng tính của Pew Pew - HipLee.

Năm 2018 đánh dấu sự trở lại sàn đấu V-Pop của Thu Minh khi cô thông báo sẽ giới thiệu ít nhất 3 MV vào nửa cuối năm. Sau thành công của bản nhạc dance pop Sống như ta 20, Thu Minh vừa trình làng ca khúc ballad Cô ấy sẽ không yêu anh như em với phiên bản MV Singing...

Chỉ trong 1 ngày, MV đã đạt mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube, lọt vào bảng xếp hạng của các trang nhạc số và trở thành cụm từ được tìm kiếm trong nhiều ngày qua.

Ở cuối MV Singing, nữ ca sĩ hé mở một phiên bản Drama với sự xuất hiện của chàng trai đang hot nhất cộng đồng mạng Pew Pew và nam vũ công xinh trai Hip Lee, đặt ra nghi vấn chuyện tình tay ba của cô với hai anh chàng này.

Vào tối ngày 19/09/2018, MV Cô ấy sẽ không yêu anh như em phiên bản câu chuyện đã chính thức ra mắt công chúng. Trong MV, thông qua giọng hát đậm chất tự sự của Thu Minh, câu chuyện về một cặp đôi hạnh phúc đã diễn ra, đối lập với nỗi niềm cô đơn của một chàng trai khác.

Hình ảnh giữa hai nơi được đan xen vào nhau, phản ánh sự trái ngược... Nếu như Pew Pew đang rất hạnh phúc bên người bạn gái, cùng cô nấu ăn, giặt giũ, chơi đùa... thì ở một nơi nào đó, Hip Lee lại sống trong những ngày tháng cô độc, thui thủi một mình.

Thu Minh bất ngờ tiết lộ Pew Pew từng có bạn trai nhưng bội bạc để người yêu chết dần vì bệnh nan y-1Thu Minh bất ngờ tiết lộ Pew Pew từng có bạn trai nhưng bội bạc để người yêu chết dần vì bệnh nan y-2

Trái ngược với dự đoán ban đầu, Thu Minh đảm nhận vai trò kể lại câu chuyện chứ không là nhân vật chính. Nữ ca sĩ và ca khúc Cô ấy sẽ không yêu anh như em như người minh chứng cho một cuộc tình buồn, và đến đoạn kết, khán giả mới thực sự vỡ òa cảm xúc...

Hóa ra đây lại là chuyện tình đam mỹ, khi một người con trai đã ra đi với lời ước hẹn "Anh sẽ trở về mà", để chàng trai còn lại đã phải chờ đợi trong vô vọng suốt 1000 ngày và gục chết vì căn bệnh nan y đang dày vò.

Cái kết bi thương để lại nhiều cảm xúc cho người xem... "Rồi ai cũng khác... Em không muốn biết anh đi về đâu", những ca từ đượm buồn của bản nhạc như nhát dao cứa vào trái tim những ai đang có nỗi buồn như nhân vật trong MV.

Thu Minh bất ngờ tiết lộ Pew Pew từng có bạn trai nhưng bội bạc để người yêu chết dần vì bệnh nan y-3Thu Minh bất ngờ tiết lộ Pew Pew từng có bạn trai nhưng bội bạc để người yêu chết dần vì bệnh nan y-4Thu Minh bất ngờ tiết lộ Pew Pew từng có bạn trai nhưng bội bạc để người yêu chết dần vì bệnh nan y-5

Cô ấy sẽ không yêu anh như em là dự án mà Thu Minh cùng ekip dành nhiều tâm huyết để thực hiện. Cô muốn dành sự trân trọng cho cộng đồng LGBT - những người vốn dĩ gọi cô với cái tên quen thuộc "Queen of LGBT" với rất nhiều những hoạt động đồng hành và ủng hộ.

Trên fanpage của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ nguồn cảm hứng khiến cô quyết định thực hiện MV này với câu chuyện tình đam mỹ. Theo đó:

"Dạo gần đây tôi có đọc qua một câu chuyện tuỳ bút - Em chờ anh đến năm 35 tuổi, câu chuyện tình yêu trong đó khiến tôi xúc động bởi cái kết buồn của người trong cuộc, khi họ ngại phải đấu tranh vì nhau, hoặc theo một nghĩa khác là đấu tranh với xã hội.

Dùng cả tuổi trẻ để đợi chờ một người, đến cuối cũng không thể cùng nhau, đó là tiếc nuối, hay là sự tất yếu? Đó là sự đánh đổi, hay là dại khờ? Chúng ta không thể đánh giá được. Chỉ là chàng trai trong câu chuyện ấy đã chọn yêu, và sống với tình yêu ấy cho dù bản thân mình bị tổn thương. Chàng trai đã chọn chờ đợi, bởi bản thân không thể nào yêu thêm người khác.

Sự thật mãi mãi là sự thật, cho dù chúng ta không vui, không chấp nhận, chúng ta kì thị, hay áp đặt định kiến, thì sự thật vẫn không thể thay đổi. Nhưng chúng ta không thể vì định kiến trong lòng mình mà khiến tình yêu của người khác trở thành bi kịch.

Tôi không nghĩ mình có thể thay đổi được những thứ lớn lao về lòng người, về xã hội, nhưng tôi luôn mong tất cả những câu chuyện tình yêu trên thế giới đều nên có kết thúc đẹp.

Mong rằng những câu chuyện không vui rồi sẽ nhuốm màu cũ kĩ... trôi hết vào quá khứ. Và hiện tại lẫn tương lai sẽ chỉ còn những người yêu nhau chân thành không phân biệt giới tính thế nào, rào cản ra sao, có thể cùng nhau được sống là chính mình, cùng nhau hạnh phúc.

Hạnh phúc hết một cuộc đời ngắn ngủi, bất kể ngoài kia xã hội hay định kiến có tàn nhẫn đến đâu. Bởi vì chúng ta ai cũng có quyền được mưu cầu hạnh phúc.

Tôi gửi gắm tất cả tâm tư mình vào dự án MV drama lần này, hy vọng các bạn sẽ lắng nghe và cho phép chính mình mở lòng và chấp nhận những điều mà có thể trước đây các bạn chưa từng".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-ke-chuyen-tinh-yeu-dam-my-cua-pew-pew-va-hiplee-n-164906.html

Pewpew Thu Minh

Tin tức mới nhất