Thu Minh kể về mối tình đầu: 'Suốt 3 năm si tình, tôi cứ ngồi đợi người ấy đi ra rồi ngắm chứ không dám thổ lộ'

Thu Minh kể suốt 3 năm cấp 3 si tình, cô kiên trì đạp xe đến cổng trường chờ đợi, "canh me" chỉ để gặp người mình thầm thương trộm nhớ.

Là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát thuộc top đầu làng nhạc Việt, Thu Minh luôn thu hút sự quan tâm của lượng lớn khán giả, nhất là mỗi khi cô chia sẻ chuyện riêng tư. Xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, nữ ca sĩ Đường cong bất ngờ nhắc lại mối tình đầu và những dại dột thời trẻ khiến người hâm mộ thích thú.
 


Clip Thu Minh chia sẻ tình yêu dại dột thời học sinh.
 

Trong câu chuyện lần đầu mới kể, nữ ca sĩ cho biết trước khi lấy chồng, cô yêu khá nhiều. Nhìn lại những cuộc tình đã qua, Thu Minh tiết lộ mối tình khiến cô nhớ sâu đậm nhất cũng chính là mối tình đầu. Bởi dù là người mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc nhưng trong tình yêu, Thu Minh không thoát khỏi lưới tình với những điều dại dột, điên cuồng. Tuy thế, chưa bao giờ nữ ca sĩ cảm thấy hối hận.

Giọng ca Đường cong kể, khi đang học lớp 9 tại trường Thực nghiệm Sư Phạm, cô để ý và thương thầm nhớ trộm một anh chàng học giỏi, đẹp trai tại trường chuyên Lê Hồng Phong. “Bây giờ qua chương trình này, nếu anh ấy có thấy Minh, nghe Minh kể lại và nhận ra đó chính là chính mình thì Minh cũng muốn cho anh biết là Minh từng rất thích anh” – Thu Minh nhắn nhủ.
 

Thu Minh kể về mối tình đầu: Suốt 3 năm si tình, tôi cứ ngồi đợi người ấy đi ra rồi ngắm chứ không dám thổ lộ-1
Thu Minh tiết lộ thời học sinh cô từng có mối tình dại dột.

Nữ ca sĩ họ Vũ cho hay thời đó cô và người bạn trường Lê Hồng Phong thường xuyên hẹn hò tại quán chè trước cổng trường. Tuy nhiên "cảm nắng" nhau chưa được bao lâu, sự xuất hiện của người thứ 3 khiến mối tình thời học sinh dần nhạt phai.

"Khoảng thời gian hai đứa thích nhau chưa bao lâu lại có người thứ ba - một người bạn khác cùng học Lê Hồng Phong – là bạn của người mình thích cũng vô tình để ý đến mình. Thế là cứ mỗi lần gặp mặt tại quán chè, người mình thích lại bắt gặp mình đang ngồi trò chuyện cùng người bạn mới kia. Cũng vì thế bạn ấy dần trở nên xa cách và 'bơ' mình luôn dù cho mình rất không thích cậu bạn mới và không có tình ý gì”, Thu Minh tâm sự.

Dù bị người mình thích ngó lơ nhưng Thu Minh chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Giọng ca sinh năm 1977 nhớ lại: “Tôi si tình lắm, nhất là khi biết việc thi vào Lê Hồng Phong để được gần người là chuyện xa vời vì thú thật, tôi không phải là đứa học giỏi. Nhập học trường Hùng Vương, buổi sáng tôi học kiến thức, chiều lại đi học múa.

Cứ mỗi ngày, tôi canh thời gian vừa bước ra khỏi trường múa, dù mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn thay đồ thật nhanh và hì hục đạp xe đạp mấy cây số về lại trường Lê Hồng Phong trước 5 giờ chiều. Không còn ngồi quán chè, tôi ở quán nước dừa tắc trước cổng trường chỉ để chờ chuông reo, học sinh ra về và… ngắm anh ấy. Suốt hơn 3 năm trời, chiều nào tôi cũng ngồi chờ như thế!".

 

Thu Minh kể về mối tình đầu: Suốt 3 năm si tình, tôi cứ ngồi đợi người ấy đi ra rồi ngắm chứ không dám thổ lộ-2
Nữ ca sĩ ngồi chờ gần 3 năm chỉ để nhìn thấy người cô "thầm thương trộm nhớ".
 

Trước hành động "trồng cây si" gần 3 năm của Thu Minh, cặp đôi dẫn truyện - Trấn Thành và Đức Trí không khỏi ngỡ ngàng. Nam MC thắc mắc: "Tại sao chị không xuất hiện, tỏ tình hay cố gây chú ý cho một nửa kia biết chị âm thầm chờ anh trong thời gian dài?", nữ ca sĩ đã có câu trả lời bất ngờ. 

“Tôi không dám lộ diện vì cái tôi lúc ấy quá lớn. Chuyện tỏ tình hay chứng tỏ tình yêu, mở lòng cho một nửa biết được tình cảm thời đó khó khăn lắm. Suốt 3 năm, cứ thấy bạn trai ấy bước ra khỏi trường với gương mặt vui… tôi lại vui lây. Còn có hôm bạn ấy gãy tay và bị băng bó… thế là tôi về nhà và buồn mấy ngày.

Nhà bạn đó cách nhà tôi vài phút đi bộ. Sau khi nhìn lén ở trường, tôi về nhà tắm rửa rồi lại đi qua đi lại trước nhà chỉ để mong nhìn thấy bạn ấy. 3 năm đúng nghĩa là si tình, giờ nhìn lại tôi cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn và rung động lắm!”,
Thu Minh bật cười giãi bày.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Đức Trí Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất