Thu Minh khẳng định: "Điều tôi hối tiếc nhất cuộc đời là đã khiến chồng nổi tiếng"

Thu Minh cho biết: "Quyết định không muốn khoe con với khán giả của tôi là hoàn toàn đúng đắn. Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời này, đối với tôi chính là đã là khiến chồng trở nên nổi tiếng".


Xuất hiện trong buổi ra mắt gameshow The Voice 2017, Thu Minh nhan sắc "gái một con" mặn mà, tươi cười với đám đông khách mời. Có đôi lúc thâm trầm, song dường như sức sống mạnh mẽ tỏa ra từ nữ ca sĩ vẫn khiến mọi thị phi phải tạm dừng lại phía sau.

 

 

Trong một năm qua, dù không có nhiều sản phẩm âm nhạc phát hành song mỗi lần lên sân khấu, Thu Minh đều tỉ mỉ lựa chọn chương trình, chau chuốt và đầu tư cho mỗi phần trình diễn. Và câu chuyện đời tư của cô, bất chấp sự ồn ào, cũng không vì vậy mà khiến giọng ca Đường cong phải e ngại, giấu mình. Nhận lời ngồi ghế giám khảo trong The Voice 2017, Thu Minh khẳng định: "Hình ảnh bao nhiêu năm tôi xây dựng không cần phải xóa chỉ vì những ồn ào. Tôi không làm gì sai để phải xóa bỏ nó. Hình ảnh Thu Minh sẽ vẫn vui vẻ, hòa đồng, tràn đầy năng lượng, đậm tính chuyên môn mà không quá cứng nhắc. Tôi không muốn đóng khung rồi tự đưa mình lên quá cao, để rồi cô đơn ở vị trí đó".

Miêu tả về cái Tết năm nay, Thu Minh dùng hai từ "lạnh teo", theo đúng nghĩa đen. Nữ ca sĩ chọn cách đi qua những ngày Tết cổ truyền bằng việc đi trượt tuyết cùng con trai. Dù thời tiết khắc nghiệt trên núi cao khiến sức khỏe cô nhiều lúc tưởng khó chịu nổi, nhưng trong lòng Thu Minh vẫn vô cùng ấm áp vì có gia đình ở bên. Trong câu chuyện của mình, Thu Minh cũng chia sẻ thêm chuyến đi Mỹ vừa rồi, bé Gấu là thành viên nhỏ nhất, được cả gia đình cưng chiều nên có đôi lúc sinh hư, mè nheo nhõng nhẽo mẹ. Vì lẽ này mà kết thúc kỳ nghỉ lễ, cô dự định sẽ lên kế hoạch "thiết quân luật" với cậu bé dù trái tim tràn ngập yêu thương.

 


Thu Minh xuất hiện rạng rỡ trong ngày ra mắt huấn luyện viên The Voice 2017

 

Là người hiện đại, Thu Minh hướng mình tới hình ảnh một bà mẹ hiểu biết, tình cảm và luôn gần gũi với con như một người bạn. Để có được điều đó, giọng ca gốc Bắc luôn cố gắng hành xử với con trai nhỏ theo cách công bằng nhất, tuyệt đối không áp đặt suy nghĩ của mình lên con trẻ.

Yêu thương và bảo bọc, gia đình Thu Minh giữ hình ảnh bé Gấu với truyền thông một cách triệt để. Cho tới nay dù đã ở tuổi thứ 2, song chưa từng có một bức hình cận mặt nào của bé Gấu được Thu Minh công khai trên báo chí. Đối với sự trách móc nhẹ nhàng từ những khán giả khó tính về cách giữ con của mình, Thu Minh tỏ ra không hờn trách bởi cô hiểu khán giả đang đặt vào gia đình cô sự yêu thương và quan tâm mà thôi.

Chia sẻ với phóng viên Vietnamnet về sự cố liên quan tới món nợ của chồng kéo dài từ cuối năm ngoái tới nay, Thu Minh một lần duy nhất mở lòng: "Cho tới giờ, quyết định không muốn khoe con với khán giả của tôi là hoàn toàn đúng đắn. Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời này, đối với tôi chính là đã là khiến chồng mình trở nên nổi tiếng. Và tôi không muốn con trai phải đi vào vết xe đổ".

Theo ý của Thu Minh, việc cô khiến chồng nổi tiếng một cách vô tình với những câu chuyện đời tư và các hoạt động kinh doanh của ông Otto De Jager đã khiến cả gia đình cô phải chịu sự phiền toái quá lớn. Nhất là khi câu chuyện lỗ lãi, nợ nần của chồng bị mang ra mổ xẻ, hàng nghìn lời bình luận chê bai trên mạng xã hội nhắm vào Thu Minh, khiến cô nhiều khi tưởng chừng không thể chịu đựng nổi.

Quay về chuyện bảo vệ con trai, Thu Minh bày tỏ chị không muốn cục cưng của mình nổi tiếng bất đắc dĩ. "Tôi sẽ giữ con đến tới khi còn có thể. Nếu cố gắng, chắc cũng giữ được con đến hết đại học. Tôi không muốn con trai theo nghề, không muốn bé nổi tiếng và phải lặp lại sai lầm lần thứ 2, giống như cách tôi đã khiến bố của con phải chịu. Một mình tôi nổi tiếng trong nhà là đủ rồi!".

 


Thu Minh khẳng định mình không muốn lặp lại sai lầm với con, khi trước đó đã khiến chồng nổi tiếng bất đắc dĩ

 

Khẳng định mình không bị "hạ giá" như nhiều người tưởng khi đồng ý ngồi ghế nóng The Voice 2017 cùng bộ đàn em Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và  Đông Nhi, nữ ca sĩ sinh năm 1978 cho hay, sở thích của cô là chơi với đàn em và người lớn tuổi. Với người lớn, cô học hỏi kinh nghiệm còn với đàn em, cô sẽ hiểu thêm về suy nghĩ, xu hướng của các bạn trẻ, giúp bản thân giữ mãi nguồn năng lượng tràn đầy.

Khánh Hoàng
Thực hiện: Hòa Phạm

>>> Cuộc sống giản dị của Thu Minh sau scandal nợ nần của chồng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-minh-khang-dinh-dieu-toi-hoi-tiec-nhat-cuoc-doi-la-da-khien-chong-noi-tieng-n-109916.html

vợ chồng thu minh the voice 2017 Thu Minh

Tin tức mới nhất