The Voice - Giọng hát Việt 2017

Thu Minh không ngớt lời khen Đông Nhi khi biến tấu ca khúc bất hủ

Ca khúc bất hủ Cho em một ngày được HLV Đông Nhi biến tấu rất vừa vặn dành cho 2 thí sinh Đức Tài - Huyền Dung.



Tối 11/3, tập 1 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Ngoài những phần trình diễn hấp dẫn, đêm thi cũng để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả khi phải chia tay những gương mặt đầu tiên.

Đặc biệt, đêm thi cũng chính thức lộ diện cố vấn âm nhạc của từng đội. Team Thu Minh là Nhạc sĩ Khắc Hưng - Nguyễn Trần Trung Quân. Team Noo Phước Thịnh là nữ ca sĩ Phương Thanh. Team Đông Nhi là danh ca Thanh Hà. Team Tóc Tiên là nữ Diva Mỹ Linh. Các thí sinh đều có khoảng thời gian luyện thanh và được hướng dẫn bởi cố vấn âm nhạc trước khi bước lên sân khấu.

Mở màn cho tập Đối đầu là cặp đôi Tuấn Phong - Huy Hoàng đến từ đội Tóc Tiên. Cả hai thể hiện một ca khúc mới của Vũ Cát Tường mang tên "Ngày hôm qua". Mỗi thí sinh sở hữu một thế mạnh, Huy Hoàng trầm ấm, Tuấn Phong thì luôn giữ được tiết tấu và phong độ, hai màu sắc riêng biệt nhưng khi hòa giọng vào nhau đã tạo nên một "Ngày hôm qua" mới mẻ và vô cùng nhẹ nhàng, dễ thương.

Tiếp đến là cặp đối đầu đến từ HLV Đông Nhi là Đức Tài - Huyền Dung. Cả hai thể hiện ca khúc nổi tiếng "Cho em một ngày". Chất giọng cao của Đức Tài kết hợp cùng chất giọng ấm, truyền cảm của Huyền Dung mang đến một phần trình diễn lắng đọng.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Một phần trình diễn xuất sắc của HLV Đông Nhi. Hai em đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lên tông hai lần trả về lại nhưng vẫn vững vàng và không chênh phô. Nếu được lựa chọn chị thiên về Đức Tài hơn".

Noo Phước Thịnh thấy được áp lực của Đức Tài và Huyền Dung và khen sự thông minh của Đông Nhi khi cân bằng lực của hai thí sinh trong cùng 1 tiết mục. Đông Nhi bày tỏ cô rất tự hào vì hai học trò của mình. Kết quả, giọng ca "Khóc" lựa chọn hot girl Huyền Dung đi tiếp.

Cặp đôi đến từ đội HLV Thu Minh là Anh Đức - Ngọc Duy. Cả hai thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh" bản hit của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Với Ngọc Duy, anh sở hữu chất giọng thanh sắc, Anh Đức lại mềm và ấm. Hai chất giọng hoàn toàn khác nhau đã làm mới hoàn toàn ca khúc "Nắm lấy tay anh" cùng những đoạn phiêu khiến người nghe phải "nổi da gà". Một màn song đấu cân bằng cân sức trên sân khấu The Voice.

Với phần trình diễn của 2 học trò, HLV Thu Minh nhận thấy sự bứt phá của Đức Anh ở những sắc âm mới còn Duy lại thiếu đi sự tự tin chính vì vậy 'gấu mẹ' đã chọn Anh Đức là thí sinh lọt vào vòng liveshow.

Bộ ba đầu tiên là Hiền Hồ - Lan Hương - Hoàng Yến thuộc team Tóc Tiên. Cả ba cô gái mang đến ca khúc tiếng Anh "Lady marmalade". Trong bộ trang phục quyến rũ, ba cô nàng tự tin khoe chất giọng và vẻ kiêu sa của mình. Ba cô gái tưởng chừng như không liên quan đến nhau từ ngoại hình cho đến giọng hát đã mang đến một tiết mục hấp dẫn và "đốt nóng" toàn bộ sân khấu.

Tóc Tiên đánh giá cao sự tiến bộ trong giọng hát và biết tiết chế cá tính của Hiền Hồ và đây cũng chính là thí sinh còn sót lại sau cuộc đối đầu này.


Tóc Tiên phấn khích khi các học trò trình diễn

Phần thi đối đầu cuối cùng đến từ team Noo Phước Thịnh với cặp đấu Ngọc Phát - Anh Đạt. Cả hai "chiến binh" thể hiện ca khúc tiếng Anh "Perfect lllusion". Một cuộc chiến ngang tài ngang sức, mỗi người một màu sắc riêng biệt nhưng đã hòa vào nhau tạo nên không khí sôi động khiến HLV vô cùng vào hứng.

HLV Đông Nhi căng thẳng đưa ra nhận xét vì trước mắt là hai đối thủ rất nặng kí cho team của mình, cô còn chia sẻ:

"Khen và góp ý thì chị Minh và Tiên đã nói rồi, tiết mục này làm cho tất cả mọi người trong trường quay muốn phát điên vì hai em như đang xem một show âm nhạc đỉnh cao, đây sẽ là một ca khó cho Noo Phước Thịnh." Giọng ca "Xa em" cũng dành lời khen cho sự thay đổi cả hai học trò của mình, tuy nhiên kết quả anh đã chọn giọng ca 16 tuổi Anh Đạt đồng hành với mình bước tiếp vào vòng trong.

Tập 2 vòng Đối đầu The Voice – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19/3.

>>> Thí sinh hát tặng mẹ ung thư khiến huấn luyện viên Thu Minh khóc ròng rã

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-khong-ngot-loi-khen-dong-nhi-khi-bien-tau-ca-khuc-bat-hu-n-114321.html

the voice 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng hát Việt 2017