Thu Minh kiệt sức vẫn gắng gượng tập luyện trước live concert

Thu Minh đang ráo riết luyện tập chờ đến ngày diễn ra live concert kỷ niệm 25 năm ca hát.

Chỉ còn 2 ngày nữa, liveconcert Fire Phoenix kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh sẽ diễn ra tại Hà Nội. Trong những ngày này, Thu Minh đang gấp rút luyện tập cùng dancer để chuẩn bị cho những tiết mục đặc biệt, công phu.

Nữ ca sĩ để mặt mộc, ăn mặc giản dị và dành nguyên một ngày luyện tập cùng ê-kip. Thu Minh được khán giả yêu thích với dòng nhạc dance sôi động, và cũng chính trong đêm nhạc lần này, nữ ca sĩ sẽ trình diễn lại những bản hit để đời như Taxi, Đường cong,... với màu sắc, vũ đạo hoàn toàn mới. 

Để đảm bảo chương trình tốt nhất, Thu Minh đã lập luyện rất nghiêm túc dù sức khỏe đang không tốt.

Tuy khá mệt mỏi nhưng Thu Minh tự tin đêm nhạc sẽ thành công với những tiết mục lần đầu được trình diễn cùng Hồ Ngọc Hà như Bang Bang, với Trọng Tấn Đừng yêu hay với Khánh Hà.

Đặc biệt, ban nhạc với sự chỉ đạo của nhạc sĩ Hoài Sa kết hợp với dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cùng nhà sản xuất SlimV sẽ làm nên một chương trình đặc biệt như mong muốn. 

Live concert Fire Phoenix của Thu Minh cùng các khách mời Hà Hồ, Khánh Hà, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Janice Phương, Trọng Tấn,... diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào lúc 20h ngày 24/6.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-kiet-suc-van-gang-guong-tap-luyen-truoc-live-concert-n-123950.html

Vpop Thu Minh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất