Thu Minh mang theo 'hoàng tử bé' ra tận thủ đô chạy show

Theo tiết lộ từ một người em thân thiết của nữ ca sĩ, cậu bé rất khôi ngô, thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của cả ba và mẹ. "Cậu bé có nét đẹp đặc Tây" - người này nhấn mạnh.

Mới đây trên trang fanpage, nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô và con trai tại Hà Nội. Tuy không công khai trực diện gương mặt con trai nhưng người hâm mộ phần nào cảm nhận được vẻ khôi ngô của tiểu hoàng tử nhà Thu Minh. 


Thu Minh chia sẻ hình ảnh dễ thương của con trai 

Theo tiết lộ từ một người em thân thiết của nữ ca sĩ, cậu bé rất khôi ngô, thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của cả ba và mẹ. "Cậu bé có nét đẹp đặc Tây" - người này nhấn mạnh.

Từ khi sinh con đến nay, Thu Minh luôn né tránh báo chí mỗi khi được hỏi đến con trai. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô muốn bảo vệ bé trước những ồn ào của dư luận showbiz và muốn con trai có cuộc sống bình thường như bạn bè đồng trang lứa.


Thu Minh hiện đang là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống viên mãn nhất showbiz hiện nay.

Trong một talkshow mới nhất, Thu Minh thẳng thắn: "Từ khi sinh con, trên mạng xã hội có rất nhiều ý kiến trái chiều động chạm đến con, tôi tức lắm, cứ điên máu rần rần lên. Nhiều lúc ao ước mình như Tuấn Hưng vậy đó, sẽ lôi 500 anh em đến liền và xử ngay. Thế nhưng tôi không làm được chuyện đó nên tốt nhất bảo vệ con thật cẩn thận mà thôi".

Thu Minh cũng khẳng định dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô vẫn hoàn thành trách nhiệm của một phụ huynh bình thường đối với con. Giọng ca gốc Hà Nội cho biết hàng ngày vợ chồng cô thay nhau đưa con trai đi học, đi họp phụ huynh như các ông bố bà mẹ bình thường khác. Nữ ca sĩ khoe: "Gấu con nay đã lớn nên biết khen mẹ đẹp, hát hay, là số 1. Bé phát âm tiếng Anh giỏi hơn tiếng Việt vì đi học với cô giáo nước ngoài, về nhà thì hay thủ thỉ nói chuyện với bố. Khi nhõng nhẽo, bé đòi mẹ nhưng chơi đùa lại nhất định tìm bố".


Những hình ảnh hiếm hoi về bé Gấu mà Thu Minh chia sẻ với công chúng.

Bé Gấu là con trai ca sĩ Thu Minh và doanh nhân Otto. Cậu nhóc cất tiếng khóc chào đời vào tháng 5/2015. Đã gần 3 năm kể từ khi sinh con, nhưng những hình ảnh Thu Minh chia sẻ về con trai đều là từ phía đằng sau hoặc nửa mặt.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-mang-theo-hoang-tu-be-ra-tan-thu-do-chay-show-n-150298.html

Thu Minh

Tin tức mới nhất