Thu Minh 'nổi' nhất tuần với phát ngôn: 'Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi'

Ngoài ra, còn có phát ngôn của hot girl, diễn viên Midu và Hoa hậu đại dương 2017 cũng gây được chú ý.

Thu Minh nổi nhất tuần với phát ngôn: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-1


Mở đầu danh sách phát ngôn hot tuần vừa qua không thể thiếu tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh. Sau đêm đăng quang, nhan sắc của người đẹp họ Lê trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và truyền thông. Thay vì được tung hô, cô phải nhận những phản ứng tích cực và luồng thông tin mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ và có đại gia chống lưng.

Trước cơn bão dư luận đang chĩa thẳng vào, chân dài 22 tuổi cho biết cô có đầy đủ tiêu chuẩn về sắc vóc, hình thể và trí tuệ so với dàn thí sinh năm nay nên việc đăng quang là điều hoàn toàn bình thường.
 


Clip Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về những luồng thông tin trái chiều sau khi đăng quang.


Đồng thời, người đẹp Sài thành khẳng định bản thân có đụng chạm vùng mũi nhưng đã tháo sụn trước khi đăng ký tham gia. Cô cũng đã báo cáo lên BTC cuộc thi và nhận được sự chấp thuận. Thế nhưng, tất cả vẫn chưa đủ để chứng minh người đẹp xứng đáng với những gì đã đạt được.

Trước những áp lực phải đương đầu trong thời gian vừa qua và làn sóng yêu cầu người đẹp sinh năm 1995 trả lại vương miện cũng như danh hiệu cho cuộc thi, tân Hoa hậu Đại dương 2017 khẳng định bản thân xứng đáng và sẽ không trả lại vương miện. 
 

Thu Minh nổi nhất tuần với phát ngôn: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-2
Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô chưa từng nghĩ sẽ trả lại vương miện.


"Hai ngày qua, tôi chưa có cảm giác mình là hoa hậu vì có quá nhiều thứ để làm, quá nhiều điều để suy nghĩ. Hơn nữa, tôi không sống đối phó nhưng vẫn phải mạnh mẽ để đối mặt. Tôi chưa từng nghĩ sẽ trả lại vương miện vì tôi nghĩ mình xứng đáng.

Đây là mục đích cao nhất của tôi khi đến với sân chơi nhan sắc này. 3 tháng trước tham gia cuộc thi, tôi đi học kỹ năng giao tiếp, học catwalk, trình diễn. Trong quá trình thi ngay ở vòng sơ khảo, tôi đã là một trong những ứng viên được giám khảo chú ý và báo chí quan tâm",
Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.
 

Thu Minh nổi nhất tuần với phát ngôn: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-3


Nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong danh sách phát ngôn hot của sao tuần này không ai khác ngoài Thu Minh khi nhắc tới cụm từ "hot girl đi hát". Theo đó, khi đang livestream trò chuyện cùng khán giả, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được câu hỏi: "Chị nghĩ sao về việc hot girl đi hát?".

Trước câu hỏi khá nhạy cảm, giọng ca Đường cong khẳng định việc đi hát là quyền của tất cả mọi người chứ không riêng gì hot girl hay một ai khác. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhấn mạnh điều quan trọng nhất với một ca sĩ là họ có được khán giả yêu thích và chấp nhận hay không.

Vị HLV The Voice mùa đầu tiên cho biết, có được giọng hát là do trời phú chứ không phải cứ rèn luyện hay học là có được. "Cái nghề này là ông trời cho giọng hát chứ không phải cứ luyện, cứ học là có. Bản chất cái gì không học không luyện sẽ không thể trường tồn lâu dài".
 

Thu Minh nổi nhất tuần với phát ngôn: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-4
Nữ ca sĩ Thu Minh khẳng định đi hát là quyền của tất cả mọi người.


Không dừng lại ở đó, ca sĩ Thu Minh còn so sánh việc trở thành ca sĩ cũng giống như mài một viên ngọc, phải có rèn giũa mới sáng lên được. Nhưng không phải cứ mài là sáng, nếu là đất sét thì dù có ngàn năm nữa cũng mãi là đất sét mà thôi.

"Cũng giống như một viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được. Nhưng thực sự muốn mài thì phải là viên ngọc thì mới mài được chứ nếu là đất sét thì ngàn đời cũng không thể sáng nổi", cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt khẳng định.
 

Thu Minh nổi nhất tuần với phát ngôn: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-5


Được biết đến là cô hot girl hiền lành nói không với scandal, thế nhưng mới đây phát ngôn của Midu về việc "bóc phốt" vụ chạm mặt với "người thứ 3" Thúy Vi bất ngờ đưa cô vào danh sách những sao Việt có câu nói ấn tượng nhất tuần.

Theo đó vào tối ngày 2/11, có thông tin Midu chạm mặt Thúy Vi tại một quán cafe tại TP HCM. Nhắc tới sự việc này, người đẹp sinh năm 1989 mỉa mai: "Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra". 

Cụ thể, Midu cho biết do có có công việc tại khu vực này nên thường xuyên qua quán cafe ngồi làm việc và tiếp bạn bè. Để thuận lợi cho di chuyển và đi vào công trường nên người đẹp mang dép lê, ăn mặc xuề xòa và thoải mái.
 

Thu Minh nổi nhất tuần với phát ngôn: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-6
Midu mỉa mai Thúy Vi bất chấp sĩ diện để nổi tiếng là điều không chấp nhận được.


"Thế mà hôm qua có một em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình tôi đang thi công. Khi tôi bước vào hơi sơ ý không kịp nhìn thấy em đang ngồi phía ngoài, vô tư bước vào quán, nhưng tôi ngồi ở khu vực bên trong phòng lạnh. 5 phút sau thấy bạn em thập thò nhìn từ ngoài vào xem tôi ngồi ở đâu, lúc đó tôi mới để ý thì thấy em dọn vào cố tình ngồi bàn đối diện", nữ diễn viên bóc mẽ.

Sau khi bàn xong công việc, Midu bước ra qua lại công trình thì bắt gặp Thúy Vi cũng mở cửa bước ra vờ bấm điện thoại. Hot girl Sài thành cũng cảm thấy hơi kì lạ không hiểu chuyện gì nhưng khi về đến nhà đọc báo mới biết cô gái Cà Mau gọi phóng viên đến chụp ảnh và có luôn một bài phỏng vấn nói về việc gặp cô ngoài phố.

Trước những việc làm khó có thể chấp nhận của Thúy Vi, tình cũ Phan Thành đanh thép đáp trả: "Ai cũng có quyền được nổi tiếng nhưng việc nổi bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện là không thể chấp nhận".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Thu Minh Midu

Tin tức mới nhất