Thu Minh nói về hot girl đi hát: 'Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi'

"Nếu muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ là đất sét thì ngàn đời cũng không sáng nổi", nữ ca sĩ Thu Minh bày tỏ quan điểm về hiện tượng hot girl đi hát.

Mới đây trong cuộc trò chuyện với fans trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Minh lên tiếng bày tỏ về quan điểm hot girl đi hát.

Khi nhận được câu hỏi của khán giả: "Chị nghĩ sao về việc hotgirl đi hát?",  giọng ca Taxi khẳng định việc đi hát là quyền của tất cả mọi người chứ không riêng gì hot girl hay một ai khác. Nhưng quan trọng, họ có được khán giả yêu thích và chấp nhận hay không.


Clip Thu Minh lên tiếng bày tỏ quan điểm về hotgirl đi hát.


"Tất cả mọi người có thể đi hát nếu họ thích và có khán giả chứ đâu riêng gì hot girl. Nhưng họ có tồn tại được hay không và họ có được khán giả chấp nhận không thì đó là một chuyện khác. Còn quyền muốn làm gì thì đó là của tất cả mọi người", ca sĩ Thu Minh bày tỏ quan điểm.

Nữ HLV The Voice mùa đầu tiên nói thêm rằng có được giọng hát là do trời phú chứ không phải cứ rèn luyện hay học là có được. "Cái nghề này là ông trời cho giọng hát chứ không phải cứ luyện, cứ học là có. Bản chất cái gì không học không luyện sẽ không thể trường tồn lâu dài".
 

Thu Minh nói về hot girl đi hát: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-1
Ca sĩ Thu Minh.

Đồng thời Thu Minh so sánh việc trở thành ca sĩ cũng giống như mài một viên ngọc, phải có rèn giũa mới sáng lên được. Nhưng không phải cứ mài là sáng, nếu là đất sét thì dù có ngàn năm nữa cũng mãi là đất sét mà thôi.

"Cũng giống như một viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được. Nhưng thực sự muốn mài thì phải là viên ngọc thì mới mài được chứ nếu là đất sét thì ngàn đời cũng không thể sáng nổi.

Một người ca sĩ phải mang tính chuyên môn nhất định. Tại sao có người giọng trầm có người giọng trung, giọng cao bởi vì cấu tạo nên trong giây thanh đới khác nhau nên âm thanh phát ra khác nhau. Bởi vậy mới nói đây là nghề trời cho chứ không phải cứ luyện là được", cô nhấn mạnh.

Quan điểm của Thu Minh khiến công chúng nghĩ tới sự kiện Chi Pu đột ngột lấn sân ca hát trong thời gian qua. Chỉ sau vài giờ ra mắt, MV Từ hôm nay nhanh chóng nhận lượt dislike gấp đôi lượt like.

Nữ diễn viên 5s Online liên tục phải đối mặt với "cơn mưa" lời chê từ phía công chúng như giọng hát còn non yếu, hát phô chênh và lời nhạc được cho là nhảm nhí, không có nội dung...

Thu Minh nói về hot girl đi hát: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-2

Thu Minh nói về hot girl đi hát: Ngọc mài mới sáng, đất sét mài ngàn đời vẫn không sáng nổi-3
Hai dự án âm nhạc bị "ném đá" thậm tệ của hot girl Chi Pu.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Thu Minh Chi Pu Hot Girl

Tin tức mới nhất