Nói vết bầm tím như bị đánh trên chân, Thu Minh phân trần: 'Ai muốn tin là bị chồng đá thì tùy'

"Chuyện xảy ra trên du thuyền, tôi bế Gấu tung tăng xuống lầu tìm Daddy thì trượt chân. Còn ai muốn tin là tôi bị chồng đá bầm dập thì tùy", Thu Minh nói về vất bầm trên chân trong bộ ảnh "nóng rẫy".

Sau khi tung bộ hình bikini "nóng rẫy", cư dân mạng đã phát hiện vết bầm tím trên chân Thu Minh, chỉ ít lâu sau nữ ca sĩ đã lên tiếng phân trần. Bác bỏ tin đồn bị chồng đánh, "nữ hoàng nhạc dance" cho biết vết bầm trên đùi cô là do bị ngã cầu thang khi bế con trai đi tìm ba tại hậu trường MV Hãy sống như ta 20.

Chia sẻ cận vết thương tích trên người, Thu Minh cho biết: "Chuyện xảy ra trong những ngày ở trên du thuyền, tôi bế Gấu tung tăng xuống lầu tìm Daddy thì trượt chân. Do không có tay đỡ vì lo ôm chặt sợ rớt Gấu nên tôi chấp nhận cho một bên mông dập từng nấc cầu thang... Hậu trường MV 'Hãy sống như ta 20' nhé, còn ai muốn tin là tôi bị chồng đá bầm dập thì tùy...".

Trở lại showbiz sau thời gian lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm, Thu Minh đã chính thức trình làng MV Sống như ta 20 vào 17/7 vừa qua. Sau 4 ngày lên kệ, MV của nữ ca sĩ hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức.

Đánh dấu mốc thành công của sản phẩm âm nhạc, ngôi sao Đường cong đã quyết định thực hiện bộ ảnh gợi cảm tại Croatia, nơi cô quay MV. Diện bikini cut-out tông đen hở táo bạo, Thu Minh khiến hội chị em bạn dì phải trầm trồ trước hình thể chuẩn đến từng centimet dù đã ở tuổi 40 và qua một lần sinh nở.

Những bức hình khoe làn da trắng sứ cùng body siêu sexy sẽ trở nên hoàn hảo nếu như không để lộ điểm bất thường trên thân thể của Thu Minh. Theo đó, vết bầm tím xuất hiện ở phần đùi non gần sát hông bị mang ra mổ xẻ đưa "nữ hoàng nhạc dance" vào tâm điểm bàn tán.


Không chỉ vết bầm tím...

Thu Minh còn bị lộ lớp da bụng nhăn nheo, di chứng sau lần sinh nở

Một số ý kiến lại phán đoán cho rằng đó là "chiêu trò" để tăng fame cho sản phẩm nghệ thuật vì vết bầm lớn như vậy không lý nào một thợ photoshop lại bỏ qua. Tuy nhiên số khác lại nhận định đó chỉ là sơ xuất của ekip hình ảnh cho Thu Minh.

Thậm chí có những kẻ lại tưởng tượng nghi ngờ, đó là vết tích để lại sau khi bị chồng "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của Thu Minh.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Thu Minh

Tin tức mới nhất